Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

[16.05.11]SNSD gửi lời nhắn ủng hộ đến các doanh nghiệp


SNSD cùng các MC Yoo Jaesuk và Kang Hodong cũng như nữ diễn viên Son Yejin, là 1 trong số 32 người nổi tiếng đã gửi đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ những lời nhắn động viên.

Tại Hàn Quốc, tuần lễ này là "Tuần lễ kinh doanh vừa và nhỏ" quốc gia lần thứ 23. Nhiều người nổi tiếng đã gửi các tin nhắn như "Hãy đứng vững", "Các bạn là hy vọng của Nam Hàn" và "Các bạn nắm giữ tương lai của Hàn Quốc trong tay. Cố lên!" để cổ vũ các doanh nghiệp này.

Người chỉ đạo tổ chức các doanh nghiệp vừa và nhỏ Kim Dongsun nói, "Việc giới trẻ thất nghiệp đang tiếp diễn ngày càng tệ hơn và các doanh nghiệp đang phải đối mặt với tình trạng thiếu lao động. Chúng tôi rất cảm kích trước các lời nhắn tự nguyện gửi đến từ những nhân vật nổi tiếng của công chúng"

Là 1 phần của chiến dịch cổ vũ cho đến ngày 29.5, tổ chức các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ quảng bá các tin nhắn này cùng những người thắng cuộc từ các cuộc thi video online thông qua trang Facebook của họ. 


Theo Kr 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top