Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

[16.05.11]Fan chúc mừng ngày lễ trưởng thành của SeoHyun

 
Ngày 16/5 là ngày lễ trưởng thành, là ngày của từ một người bước qua thời thiếu niên và tiến vào giai đoạn trưởng thành.

SNSD SeoHyun là một trong số những người sẽ chính thức trở thành người lớn năm nay.Để chúc mừng sự kiện này,một tấm bảng điện tử của SeoHyun đã được lắp đặt tại "Seohyun Station" (Nhà ga SeoHyun).
DC Inside's We Got Married,được biết đến là cộng đồng fan của YongSeo couple đã nghĩ ra ý tưởng về tấm bảng bày và bắt đầu treo tấm bảng từ ngày 15/5 để chúc mừng ngày trưởng thành của SeoHyun.

Một lời chúc ngắn gọn và 1 số bức ảnh của SeoHyun đã được chọn và thể hiện trên tấm bảng.Trên tấm bảng,bạn có thể nhìn thấy bức ảnh SeoHyun khi thi vào SM Entertainment, những bức ảnh lúc mới ra mắt cũng như bức ảnh hiện nay của cô.Một fan giải thích :'Chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận sử dụng hình ảnh từ nhiếp ảnh gia của Marie Claire và SM Entertainment,và sau đó tấm bảng này đã được lắp đặt'.

Hình chụp tấm bảng này được lan truyền trên twitter và khiến mọi người rất thích thú với việc đến nhà ga.Một người nhận xét :'Có một tấm bảng của SeoHyun tại nhà ga SeoHyun sao?Tôi phải tự mình đến xem mới được.'

Mặt khác,trong tập phim gần nhất của SBS "Running Man'' phát sóng vào ngày 15/5,địa điểm 'nhà ga SeoHyun' cũng được nhắc đến như là một thử thách trong trò chơi 'Nhà ga SNSD của BunDang'  
 
Theo soshivn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top