Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

[17.05.11]Vẻ đẹp lộng lẫy của Tiffany thu hút sự chú ý


Bức ảnh của Tiffany với vẻ đẹp khác biệt, mới được đăng trên trang web chính thức của SNSD ở Nhật Bản đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang web của SNSD ở Nhật Bản đã đăng lần lượt các bức ảnh cá nhân của từng thành viên SNSD trong album chính thức đầu tiên. Các thành viên SNSD mặc những bộ váy trắng, thể hiện nét đẹp ngây thơ, trong sáng như những nữ thần. Trong số đó, khác với hình ảnh hoạt bát thường ngày, vẻ đẹp vừa nữ tính vừa mang nét thần bí của Tiffany đã gây ấn tượng mạnh nhất đối với netizens. Tiffany một mình hơi nằm ngả người xuống bàn, để lộ đường cằm nhỏ nhắn và xương đòn gọn đã làm nổi bật nét đẹp trong sáng, thánh thiện của mình.

Netizens sau khi xem bức ảnh này đã đưa ra rất nhiều phản ứng tích cực như “Bây giờ không còn là Fany dễ thương nữa mà đã là nữ thần trưởng thành Fany”, “Xương đòn của cô ấy thật là đẹp”, “Concept thần bí thật quá hợp với Tiffany”, “Tôi không còn nhận ra cô ấy nữa, cứ tưởng là thành viên mới nào của SNSD, cô ấy thật là đẹp lên nhiều quá”, “Cảm tưởng như nước có thể đọng lại trên xương đòn của cô ấy”…….

Thoát ra khỏi hình ảnh dễ thương, với hình ảnh những thiếu nữ vô cùng nữ tính được đăng tải trên trang web chính thức, có thể phần nào đoán được những hoạt động sau này của SNSD ở Nhật Bản sẽ theo concept trưởng thành và nữ tính.

Đại diện từ phía SM đã tránh trả lời trực tiếp bằng cách phát biểu rằng “ Bây giờ chúng tôi chưa thể nói trước được điều gì nhưng chúng tôi đang chuẩn bị cho các cô gái những hình tượng hoàn toàn khác so với ban đầu, concept thiếu nữ trưởng thành cũng là một trong số đó”

Bắt đầu từ ngày 31 với concert ở Osaka tháng này, SNSD sẽ đi tour concert qua 6 thành phố của Nhật. Số người mua vé được ghi nhận kỷ lục là 300 000 người. Theo đó, hy vọng thành công của album chính thức tại Nhật cũng tăng cao.

Album chính thức đầu tiên mang tên GIRLS’ GENERATION sẽ được phát hành vào mùng 1 tháng tới. Trong album này thì ngoài những hit đã từng chiếm vị trí No 1 và No 2 trên bảng xếp hạng Oricon Daily Chart là Gee và Genie thì còn có cả bài hát mới nhất là Mr.Taxi 



Theo soshivn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top