Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

[20.05.11]SNSD dẫn đầu cuộc điều tra về sức khỏe


Bây giờ, đó là điều dĩ nhiên? Gần đây, một cuộc khảo sát sức khỏe đã được thực hiện bởi các phòng khám giải phẫu  Jamsil về nhóm nhạc nữ thành công nhất trong việc duy trì sức khỏe của họ trong khi biểu diễn, như là tránh được chấn thương vai... , và kết quả thật là thú vị.

Cuộc điều tra kéo dài một tuần với câu hỏi: "Trong số các nhóm nhạc nữ có vũ đạo xuất sắc, những người bạn tin là họ có thể chăm sóc tốt cơ thể mình để tránh bị chấn thương? ".  SNSD đã thắng với kết quả thuyết phục 52,2% và được coi "Shoulder Girls". Các vị trí khác như Orange Carmel với 14,2%, Sistar với 12,5% và T-ara với 11,1%.

Tiến sĩ Yang Seungmin, người đứng đầu của bệnh viện giải phẫu thần kinh S-Jamsil, nói rằng rất nhiều nhóm nhạc thần tượng nhạc pop phải đối mặt với chấn thương vai do biên đạo nghiêm ngặt yêu cầu trong các buổi trình diễn của họ. Điều đó khiến họ có thể mắc phải chứng  Rotator cuff viêm gân (hay còn gọi là hội chứng va chạm vai) hay viêm dây chằng của vai.

Vì vậy, những người tham gia cuộc khảo sát đã chọn nhóm nhạc pop mà họ cảm thấy đã có thể cống hiến cho họ những vũ đạo tốt nhất trong các buổi biểu diễn của họ, mà không hề bận tâm về kết quả thương tích cho chính mình.

Do đó, sẽ chẳng có gì là bất ngờ cho vị trí dẫn đầu của 9 cô gái. Họ đã tuân thủ tốt một chế độ tập thể dục thường xuyên, thói quen dinh dưỡng tốt... Và sự hết mình để cống hiến cho người hâm mộ ấy của họ đáng được ghi nhận, họ xứng đáng là những thiên thần khỏe mạnh nhất trên thế gian này.

( Trong sự thật, không phải tất cả các cô gái không mắc phải những "thương tích lớn", mới nhất là việc Tiffany bị bong gân dây chằng dẫn tới chấn thương đầu gối cuối và hãy luôn tin rằng có 8 thiên thần khác vẫn luôn dõi theo để bảo vệ cho cô ấy)



Theo Kr

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top