Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

[21.05.11]SNSD sẽ tham dự Music Bank's 'K-Pop Festival' tại Tokyo




Vừa có thông báo chính thức rằng SNSD sẽ là một trong những nghệ sĩ tham gia vào chương trình KBS Music Bank's "K-Pop Festival'' Tại Nhật Bản.Chương trình sẽ được ghi hình vào ngày 13.7 ỡ Tokyo Dome thành phố ToKyo.Vé sẽ được bán vào đầu tháng 6.

Địa điểm/Ngày Thứ 4.13.07 tại Tokyo Dome
Thời gian:
17:00 - 19:00( Giờ Nhật ) ( Dự kiến)
Giá vé: S​​-cấp ¥ 12.800  A-level ¥ 11.800 

SNSD sẽ biểu diễn cùng các nhóm nhạc như DBSK, Kara, 4Minute và cũng như IU.Sự kiện này cho thấy làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) vẫn đang phát triển mạnh mẽ.Chương trình này cũng sẽ đánh dấu bước đầu tiên của chương trình âm nhạc ỡ Hàn Quốc được phát sóng trực tiếp trên truyền hình Nhật Bản

Tokyo Dome  có thể chứa hơn 40.000 chỗ ngồi , nơi đây đã từng tổ chức các chương trình ca nhạc dành cho những tên tuổi lớn như Mariah Carey và Michael Jackson.Vì vậy các nghệ sĩ kpop cũng sẽ để lại một ấn tượng lâu dài tại nơi đây. 

Cre:ssf
Trans: Rex@snsdvn.blogspot.com
or SONESvn




Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top