Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

[01.07.11] SNSD sẽ xuất hiện cùng X JAPAN tại Summer Sonic

♥ News Zone ♥ Thành viên của AKB48 đi xem Concert của SNSD

Vào ngày 30 tháng 6 chúng tôi đã nhận được thông tin rằng nhóm nhạc 9 cô gái đến từ Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong sự kiện mùa hè hằng năm “ Summer Sonic 2011” và là nghệ sĩ nữ Hàn Quốc đầu tiên tham gia vào sự kiện này.

Bạn sẽ được ngắm nhín những đôi chân thon đẹp của họ trong đợt nóng hè sắp tới. Summer sonic được tổ chức mỗi năm từ năm 2000. Năm nay vào ngày 13 và 14 tháng 8 sẽ có 4 buổi trình diễn tại 2 thành phố phía đông và tây của Nhật Bản và dự kiến có 200.000 người tham dự. SNSD sẽ xuất hiện vào ngày 14 tháng 8 tại QVC Marine Field (Chiba) và Makuhari Messe  (Tokyo park).

Sẽ có sự xuất hiện của những tên tuổi lớn đang hoạt động trên khắp thế giới như  Red Hot Chili Peppers, X JAPAN, và Avril Lavigne.


Sau khi ra mắt chính thức vào tháng 9 năm ngoái tại Nhật Bản, vào ngày 1 tháng 6 vừa qua, Girls' Generation đã phát hành album tiếng Nhật cùng tên đầu tiên và đã bán được 700.000 bản. Hiện nay họ đang thực hiện tour diễn vòng quanh Nhật Bản bao gồm 6 thành phố và 14 buổi trình diễn, thu hút khoảng 140.000 fan. Một nhân viên đã giải thích rằng “ Người tổ chức Summer Sonic đã công nhận chất lượng từ những màn biểu diễn của Girls' Generation và đây sẽ là một đòi hỏi cao đối với họ”.


Vì là lần đầu tiên các cô gái của chúng ta được trải nghiệm trong một festival mùa hè, nên các thành viên đã chia sẻ “Chúng tôi thực sự rất vui mừng khi có thể đứng chung sân khấu cùng với rất nhiều nghệ sĩ tuyệt vời trên khắp thế giới."


(Summer Sonic sẽ bao gồm 4 buổi ở hai thành phố trong 2 ngày. Sẽ có những concert được diễn ra ở cả 2 địa điểm cùng lúc trong cùng 1 ngày. Sau những màn biểu diễn đó, các nghệ sĩ sẽ được đến địa điểm khác để biểu diễn vào ngày hôm sau. Nói cách khác, sẽ có 2 concert, 1 ở Tokyo, 1 ở Osaka mỗi ngày trên tổng số 4 concert. Những khách mời đặc biệt là những nghệ sĩ chỉ xuất hiện tại duy nhất một thành phố. Ví dụ như Girls' Generation sẽ chỉ có mặt tại Tokyo vào ngày 14 và sẽ không biểu diễn tại Osaka vào ngày 13…)



Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top