Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

[01.07.011] Phân đoạn và hậu trường của MTV VMAJ Awards

Sau màn trình diễn  ấn tượng của Girls’ Generation tại MTV Video Music Aid Japan vào ngày 25 tháng 6, MTV mới đây đã đăng tải những thông báo mới liên quan đến VMAJ một lần nữa.


Chương trình phát sóng đã vào ngày 25 tháng 6 chỉ trình chiếu một số màn biểu diễn của các nghệ sĩ khác nhau như Tokio Hotel, Lady Gaga, Kana Nishino, Namie Amuro và dĩ nhiên có cả những cô gái yêu quý của chúng tôi Girls’ Generation. Tuy nhiên, vào ngày 2 tháng 7, như kết quả dự đoán, toàn bộ chương trình cuối cùng cũng được phát hành và sẽ được lên sóng ở các nước Châu Á như Singapore, Malaysia và Trung Quốc từ 6:30PM(tối) tới 8:00PM(tối) KST.

Girls’ Generation đã được đề cử ở 3 trong tổng số 15 giải thưởng cho đĩa đơn tiếng Nhật của họ, hit single “Genie” và người thắng cuộc của các hạng mục khác nhau sẽ được công bố trong chương trình phát sóng.

Những ứng cử viên khác bao gồm Justin Bieber, Utada Hikaru, Linkin Park, Avril Lavinge, Kato Miriya và Ikimonogakari.

Lược bỏ những phần không liên quan đến SNSD.

Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top