Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

[30.06.11] Heechul của Super Junior nói : "Tôi đẹp hơn SNSD!"

Trước đó trong ngày phát hành tập phim " Good day" của đài MBC, người xem đã rất ngạc nhiên với phía sau thước phim của "SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS" tổ chức ngày 10-11 Tháng 6 tại Le Zenith de Paris.

Các nghệ sĩ SM trong các thước phim cho thấy họ đã sẵn sàng và đang nói chuyện với nhau. Trước khi bắt đầu hoạt động của họ các anh chàng Heechul, Leeteuk, Shindong, Eunhyuk của Super Junior đang quan sát các cô gái Girls 'Generation (SNSD) thực hiện. Khi anh nhìn Yoona, Heechul tự tin nhận xét: "Này, tôi đẹp hơn SNSD!" Gây ra tiếng cười trong số những người gần anh ta.

Không có nghi ngờ gì vẻ đẹp của Hee Chul và anh ấy giống như búp bê và có thể là đối thủ của bất kỳ của người nổi tiếng nữ. Ngay cả Yoona của SNSD đã bày tỏ, "Không phải là Heechul oppa rất đẹp? Tôi cảm thấy sự so sánh " Trong Paris, Heechul rất vui mừng khi người hâm mộ châu Âu bất ngờ với sự biến đổi của mình thành Lady HeeHee, trong một màn diễn gần như hoàn hảo của ca sĩ nhạc pop tại Mỹ -  Lady Gaga.


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top