Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

[24.06.11] SNSD sẽ biểu diễn 2 bài hát tại MTV Video Music Aid Japan

Girls’ Generation sẽ thực hiện màn biểu diễn đặc biệt cho hai ca khúc hit của họ trong đó gồm có bài hát “MR TAXI.” trong MTV Video Music Aid Japan (VMAJ). Các cô gái sẽ góp mặt cùng với biểu tượng ngôi sao nhạc pop Lady Gaga và nhóm nhạc hàng đầu như AKB48. Labelmate SHINee cũng sẽ ở đó để biểu diễn.

Nhóm nhạc nữ 9 thành viên được đề cử cho Best Group Video, Best Video of the Year, và Best Karaoke! Song cho đĩa đơn tiếng Nhật đầu tay của họ, Genie. Nhiều người đang nóng lòng chờ xem liệu các cô gái sẽ nổi bật như những người chiến thắng tại một trong những chương trình giải thưởng âm nhạc uy tín nhất.
MTV VMAJ sẽ diễn ra vào ngày mai, ngày 25 tháng 6 tại Makuhari Messe thuộc Chiba Prefecture ở Nhật Bản. Sự kiện này sẽ phát sóng lúc 06:00 KST và sẽ được truyền hình trực tiếp ở các nước như Trung Quốc, Singapore, Malaysia cũng như các nước khác của Châu Á.


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top