Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

[24.06.11] SNSD đã di chuyển hơn 25,000 km trong 10 ngày

Trên kênh truyền hình cáp, chương trình thông tin hằng ngày của Mnet ‘WIDE Entertainment News’ phát sóng lúc 5pm ( giờ Hàn) vào ngày 24/6, tổng chiều dài đường bay của SNSD đã được tiết lộ.

Theo một nghiên cứu của nhân viên trong chương trình, SNSD đã đi và về Hàn Quốc hết hơn 8 lần từ 8/6 đến 18/6. Để hoàn thành lịch trình chính thức của mình, các cô gái đã di chuyển hơn 25,086 km. Để minh họa thì khoảng cách kể trên tương đương với khoảng cách một người đi theo lịch trình Seoul-Busan-Seoul 25 lần. Khoảng cách giữa Seoul và Busan là khoảng 456 km.

Năm ngoái, Rain đã ghi kỉ lục với tổng chiều dài đường đi của mình là 670,000 km trong 8 năm hoạt động của mình. Với quy mô phổ biến toàn cầu thì các cô gái đang được dự kiến sẽ vượt con số của Rain.


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top