Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Restorator 2007 3.70.1747 (Portable): Chỉnh sửa tận gốc file EXE


 
Restorator là một trình soạn thảo mã nguồn cho Windows. Mã nguồn là bộ phận dữ liệu được thêm vào các ứng dụng của Windows. Mã nguồn thường là một phần nào đó trong giao diện tương tác của ứng dụng. Ví dụ như: các hộp thoại, các trình đơn, các tranh ảnh, chữ cái, biểu tượng v.v... Chúng thường được đặt trong cấu trúc của các tập tin như EXE, DLL (có thể là xem các Tâp tin Mã nguồn khác). Restorator có thể biên tập những tập tin mã nguồn đó và làm thay đổi sự tương tác, cảm nhận, hoặc là ngôn ngữ hiển thị của ứng dụng một cách hoàn toàn độc lập so với các công cụ biên dịch thường dùng với các ứng dụng lập trình khác.

Restorator Build 2007 is an excellent program to correct files exe, dll, res, rc, dcr. The functions of the programme are: - Changes or learned of resources in texts. -- Changes of icons or households. -- Changes of sounds. -- Changes of videos. -- And changes in almost all menus of all programmes.
Restorator is a tool that restores the applications and components (PE files). Modify and add resources in applications and DLLs. It changes, addition and removal of texts, images, icons, videos, dialogues and menus in almost all applications. It can be used to translate, customization, design and improvements in development. You can create small programinhas self-executable to redo changes.


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top