Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

[07.12.11] Cùng đếm ngược đến khoảnh khắc Album tiếng Nhật đầu tiên của SNSD bán được 1 triệu bản

"Girls' Generation" – Album tiếng Nhật đầu tiên của Shoujo Jidai (SNSD) đã bán được hơn 850.000 bản và trở thành một trong những album bán chạy nhất tại Nhật Bản trong năm nay. Tuy nhiên, với thông báo gần đây rằng re-packaged album sẽ được phát hành, chúng ta sẽ bắt đầu đếm ngược đến con số 1.000.000 bản.

Các đơn đặt hàng trước cho re-packaged album đã được bắt đầu trong ngày hôm nay, và sẽ xuất hiện tại các cửa hàng vào ngày 28 tháng 12. Sẽ có 2 bài hát mới xuất hiện trong album, một trong số đó là phiên bản tiếng Nhật của “The Boys” – ca khúc đã được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 19 tháng 10 và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Bài hát thứ hai tên là "Time Machine". Album cũng sẽ bao gồm phiên bản remix của "Mr.Taxi", "The Great Escape" và "Bad Girl". 

Một khi album bán được 1.000.000 bản, đó sẽ là lần đầu tiên một nhóm nhạc Hàn Quốc đạt được kỳ công này tại Nhật Bản. Với một mốc lịch sử đáng kinh ngạc như vậy, sự xuất hiện của Shoujo Jidai tại những chương trình lớn như "FNS Music Festival" và "62nd Kouhaku" là hoàn toàn xứng đáng.

Nếu album của SNSD
đạt mức 1.000.000 bản bán ra, đó sẽ là album đầu tiên đạt được đẳng cấp phi thường như vậy tại Nhật Bản năm nay.

Source: Asahi.com
Written by: SeraphKY@soshified.com
V-translated by: Onimic@snsdvn.blogspot.com
Edited by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top