Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

[06.12.11] Girls' Generation được phỏng vấn trên đài phát thanh Mỹ

Quay ngược thời gian vào thời điểm cuối tháng 10, Girls' Generation (SNSD) đã đến thành phố New York với show trình diễn SM Town Live in New York. Khi đặt chân đến thành phố, họ đã nán lại tại phòng thu của Elvis Duran và Morning Show - một chương trình phát thanh cung cấp các thông tin, tin tức - và các cô gái đã có 1 buổi phỏng vấn.

TJ, chủ nhân của cuộc phỏng vấn này, đã chào đón các cô gái một cách nồng nhiệt và tạo không khí rất vui vẻ. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Jessica và Tiffany đã trả lời phần lớn các câu hỏi do họ thông thạo tiếng Anh, nhưng Sooyoung cũng đã thể hiện tiếng Nhật một cách lưu loát khi nói "hi" với một trong những người bạn của TJ.

Jessica và Tiffany đã kể rất nhiều về những ngày trước khi ra mắt và làm thế nào họ đến được Hàn Quốc và trở thành 1 phần của SNSD. Các cô gái đã thể hiện sự biết ơn của họ bằng cách gửi tặng cho TJ một album và sách ảnh kèm theo.

Cuộc phỏng vấn rất thú vị và đã thể hiện một vài câu chuyện của SNSD phía sau ánh đèn sân khấu, điều đó cũng cho thấy họ đáng yêu và dễ mến biết bao. Hãy xem cuộc phỏng vấn dưới đây hoặc có thể theo link sau đề download  Elvis Duran and the Morning Show website :




Source: Elvis Duran and the Morning ShowTheSoneSource029@youtube.com
Written by: MoonSoshi9@soshified.com

V-translated by: KwonRin@snsdvn.blogspot.com
Edited by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top