Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

[FANACC]1st Japan Arena Tour @ Saitama [05.06.11] Sunny nhập viện.


p/s: Sunny à, tại sao lại như thế chứ ....xin cậu đừng khóc....
1. Tôi đã thấy có tweet nói rằng Sunny biến mất trên sân khấu một lúc. Cô ấy có vẻ khá yếu ớt @taeroro85

2. Jessica dường như đang rất ốm... .__. hoặc đang không được khỏe cho lắm.... T.T

3. Sunny rời sân khấu vì cô ấy cảm thấy không được khỏe, cho tới giờ cô ấy vẫn chưa quay lại @imwhywhy


4. Cảm ơn chúa. Jessica vẫn biểu diễn thật tuyệt vời cho màn solo của mình. Hình như màn solo của cô được đưa lên đầu tiên.

5. Sunny đã không có màn solo của mình trong hôm nay, có lẽ vì quá mệt. Great Escape Sunny cũng không có mặt. Hiện giờ là Run Devil Run và Sunny vẫn chưa xuất hiện.

6. Quần của Yoona đã thực sự được cái dancer kéo xuống để đoạn cuối cô ấy có thể giơ đôi chân của mình cạnh cái cột trong một chiếc quần short ngắn.

7. Mặc dù mệt mỏi thế nào thì Sooyoung nhìn vẫn rất tuyệt như bình thường vậy. CHOI SOOYOUNG DAEBAK!

8. Trước khi tôi chết hoặc máy điện thoại tôi hết pin, tôi chỉ muốn nói điều này. Taeyeon, Tiffany và Jessica có đôi mắt tuyệt đẹp (******* pretty) -_- @minjoo

9. Nhân tiện, tôi quên không nói điều này. HÔM NAY YURI KHÔNG NÓI VỀ TAKOYAKI. CÔ ẤY NÓI RẰNG CÔ ẤY THÍCH CRAYON SHINCHAN. TÔI ĐÃ RẤT TỰ HÀO (không hiểu ) @minjoo

10. TAEYEON nói rằng Sunny đã vào bệnh viện ;~; Đó là lý do họ chỉ còn 8 người! OMG OMG OMG. @minjoon

11. Concert đã kết thúc nhưng ngay bây giờ tất cả mọi người đang hét to "SO NYUH SHI DAE" và vẫy lightsticks của mình. Taeyeon đã khóc vì quá xúc động. THIS IS THE REAL PINK OCEAN ! 

12. Sunny đã quay trở lại vào cuối concert nhưng cô ấy đang khóc vì bị ốm nên không thể biểu diễn được và mọi người đang cổ vũ rất nồng nhiệt cho cô ấy


13. Sunny nói rằng cô ấy xin lỗi vì đã khiến SONES lo lắng. Các thành viên khác, gồm cả cô ấy đều cảm thấy mệt mỏi do lịch trình dày đặc, nhưng cô ấy thật sự cảm ơn sự ủng hộ mà SONEs đã dành cho cô ấy, nó đã giúp cô ấy có thêm sức mạnh. Mặc dù vô cùng mệt mỏi, nhưng cô ấy cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì cô ấy có thể ở đây với J-Sones. @teshikka

14. Sunny đã khóc rất nhiều, và cả Seohyun nữa. Sunny quay trở lại vì cô ấy muốn hát bài hát cuối cùng với Sones. @minjoo

15. Hôm nay tôi đã hiểu kỹ hơn vì sao lại có Sones và các cô gái này hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Thật không còn gì để nói về concert hôm nay @minjoo

Theo soshivn
"Lời từ những người ở Saitama concert: Taeyeon nói Sunny đã vào bệnh viện. Concert tiếp tục với 8 thành viên còn lại."

Sunny đã phải rời sân khấu khi bắt đầu biểu diễn Etude. Seohyun đã khóc rất nhiều khi hát Fantastic. Theo fanacc của Tangpa thì cô ấy nói đây là lần đầu tiên nhìn thấy maknae khóc nhiều như vậy.


Sunny đã trở lại vào cuối concert:


"Sunny nói rằng cô ấy thật lòng xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, vì lịch làm việc nặng nên không chỉ mỗi cô ấy cảm thấy không khỏe. Nhưng bởi vì sự ủng hộ của tất cả mọi người, họ đã có sức mạnh để tiếp tục
Cô ấy cảm ơn tất cả các fan đã đến ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho họ."

"Sunny khóc bởi vì cơ thể cô ấy không được khỏe lúc này và nói rằng cô ấy quay trở lại vì muốn hát bài hát cuối cùng với chúng tôi"

"Tôi không phải là người duy nhất trong tình trạng xấu, vì vậy tôi xin lỗi vì phải rời đi trong buổi biễn" Sunny vừa nói vừa khóc

Sunny nói rằng cô ấy rất xin lỗi vì làm mọi người lo lắng. vì lịch làm việc của họ rất dày đặc, cô ấy không phải là người duy nhất không có đủ thời gian nghỉ ngơi. tuy nhiên, cô ấy rất vui vì những lời cổ vũ từ các fans và cô ấy đã khỏe hơn nhờ những lời động viên đó. mặc dù rất mệt, cô ấy rất cảm kích vì được cùng mọi người trải qua thời khắc hạnh phúc này.

1 fan Nhật đã viết, Yoongislove đã dịch lại là : " Các thành viên vây quanh Sunny, người chỉ đang đứng hát bài Fantasy mà không nhảy theo vũ đạo. 

Nụ cười đã trở lại với cô ấy

Posted Image 
 

Theo soshivn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top