Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

[06.05.11] SNSD Sunny phải đến bệnh viện vì mệt mỏi.


Tóm tắt các sự cố xảy ra ngày hôm nay đối với Sunny

Khi Concert mới bắt đầu, mọi người đều không nhận thấy bất kỳ điều gì kỳ lạ, cho đến khi các cô gái bắt đầu giới thiệu bản thân mình thì Sone nhận thấy Sunny không được tươi. 

Và từ bài Etude trở đi, Sunny không thể xuất hiện trên sân khấu được nữa và màn solo của cô cũng bị huỷ bỏ. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra với Sunny, cho đến khi vào cuối buổi biểu diễn, Taeyeon đã nói với mọi người rằng Sunny đã đi đến bệnh viện. Tuy nhiên sau đó Sunny đột nhiên xuất hiện trên sân khấu cô vẫn mặc trang phục đầu tiên của họ. Sunny xin lỗi tất cả mọi người, cô nói rằng :

"Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng cho tôi, bởi vì tôi không phải là người duy nhất cảm thấy không khoẻ với lịch trình bận rộn này, nhưng xin xảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và cho chúng tôi nguồn năng lượng "

Cô cũng nói rằng :" Tôi không phải là người duy nhất trong SNSD ốm nhưng tôi đã rời sân khấu, tôi thực sự xin lỗi, tôi đã đi đến bệnh viện để truyền " và cô ấy tiếp tục xin lỗi

Và sau đó Taeyeon đã khóc, Seohyun cũng khóc. Taeyeon đã ôm lấy Sunny. Và mọi người cùng hét to " Sunny" để cổ vũ cho cô

Seohyun nói: " để có 1 tour concert  là mục tiêu và mơ ước của chúng tôi. Các bạn là người đã làm cho mơ ước đó trở thành hiện thực trong thời gian ngắn. Xin cảm ơn các bạn "

Bài hát cuối cùng - fantastic, Sunny đã thực sự hát theo và cả 9 cô gái đã khóc khi hát. Seohyun đã khóc rất nhiều, cô ôm lấy Sunny còn Jessica thì lau nước mắt cho Sunny

Mặc dù buổi concert đã kết thúc nhưng tất cả các Fans đã ở lại hét lớn “So nyuh shi dae” và vẫy những cái lightsticks của họ

J-Sone đã nói rằng họ cảm thấy tự hào vì SNSD


Hiện nay Sone đang tweet #prayforsnsd  để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ của họ với 9 cô gái 

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top