Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

[02.07.11] Công ty giải trí SM đưa ra lệnh cấm đối với Sooyoung và Yuri

Lee Soo Man đã đưa ra một lệnh cấm đối với hai thành viên của Girls’ Generation, và nó đang trở thành một đề tài nóng hổi. Kênh truyền hình cáp tvN đã tiết lộ một lệnh cấm trên “enews” vào 1/7.

Trong số các thành viên của Girls’ Generation, người nhận được lệnh cấm là SooYoung và Yuri. SooYoung và Yuri được bảo phải kiềm chế những hành vi có thể gây tổn hại đến hình tượng tao nhã và xinh đẹp mà các cô gái mà công ty SM đã từng tiết lộ gần đây. SooYoung được yêu cầu không giả giọng nữa, còn Yuri được yêu cầu không làm những kiểu “kkab” đặc biệt của mình hoặc là những điều hài hước nữa.

“Enews” cũng sẽ tiết lộ mối quan hệ giữa Girls’ Generation và 347,0000,0000 wons trên chương trình “Hot Topic Search Word Attention Focus” thứ 6.

“Hot Topic Search Word Attention Focus” của “enews” có những câu chuyện thú vị của những nhóm nhạc nữ hàng đầu trong số những nhóm khác như Girls’ Generation, 2NE1, và KARA, đã được phát sóng lúc 9:00 PM vào 1/7.


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top