Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

[02.07.11] Những ngôi sao nào đang dẫn đầu cuộc thăm dò "20's Choice Awards 2011

Lễ trao giải duy nhất được bầu chọn công khai, "2011 Mnet 20’s Choice Awards" sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 7 tới.

“20’s Choice Awards” sẽ chọn ra những ngôi sao hot nhất trong mọi lĩnh vực. Đó là buổi lễ tôn vinh các ngôi sao đã có những đóng góp tích cực và chiếm được trái tim người hâm mộ trong nửa đầu năm 2011.

Vậy những ngôi sao nào sẽ được chọn là ngôi sao hot nhất nửa đầu năm 2011?

Giải thưởng được chia thành 20 lĩnh vực và người chiến thắng ở mỗi lĩnh vực được xét dựa vào cuộc khảo sát của những người trong độ tuổi 20 (50%), một bản đánh giá từ các chuyên gia (20%), và dựa vào những cuộc khảo sát trực tuyến (30%).

Ai là người chiến thắng hiện vẫn chưa được công bố, nhưng khi nhìn vào kết quả từ các cuộc thăm dò trực tuyến hiện nay, người hâm mộ đã có thể đoán được ai là người chiến thắng. Tuy nhiên những cuộc thăm dò trực tuyến chỉ chiếm 30% trong việc chọn lưạ, kết quả cuối cùng được công bố có thể sẽ khác so với những gì dự đoán.
Chúng ta hãy cùng nhìn vào kết quả thăm dò trực tuyến cho tới thời điểm này dưới đây:
(Rút bớt những gì không liên quan)

Seohyun (SNSD) đang dẫn đầu “Campus Goddess”

"20's Voice", cuộc thăm dò được tạo bởi những người có độ tuổi 20 và hiện UV đang dẫn đầu, chứng tỏ mức độ phổ biến của họ với những người trong độ tuổi 20.

Các cuộc thăm dò trực tuyến sẽ kết thúc vào ngày 6 tháng 7.

Theo các tin tức liên quan, “20’s Choice Awards 2011” sẽ được phát trực tiếp vào lúc 18h ngày 7 tháng 7. Lễ trao giải sẽ được phát trực tiếp trên các kênh Mnet, tvN, On Style, XTM, ongamenet cũng như qua YouTube. Và cả thế giới có thể xem trực tiếp Lễ trao giải này.


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top