Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

[02.07.11] Thực tập sinh ngày trước cho SNSD, Stella Kim, gây sự chú ý.

Thực tập sinh ngày trước cho SNSD, Stella Kim, gây sự chú ý.
Bức ảnh đăng tải của ‘thành viên thứ mười’ – Stella Kim, đang trở thành một chủ đề nóng. Stella Kim gần đây đã đăng những bức hình của cô với Sooyoung của SNSD trên Twitter cá nhân.


Ở bức hình đầu, ta có thể thấy Stella bên cạnh Sooyoung xinh đẹp như búp bê, họ đang cầm ly rượu vang với nụ cười tươi sáng.

Trong bức ảnh thứ hai, bức ảnh mà đã được phát tán trên mạng trong một thời gian trước đó, cho thấy Sooyoung với biểu hiện ngạc nhiên mà Stella đang mỉm cười bên cạnh cô.

Sau khi nhìn thấy những bức hình, cư dân mạng đã nhận xét: “Nếu Stella trở thành một người nổi tiếng, cô ấy sẽ tạo ra nhiều sự chú ý”, “SNSD có thể có rất nhiều thành viên trong nhóm. Cô ấy chỉ là một trong số những thực tập sinh xinh đẹp mà thôi” và “Sooyoung thật sự là rất đẹp

Trước khi SNSD chính thức ra mắt, Stella đã chụp một tấm hình nhóm với những thực tập sinh của SM có thể debut trong SNSD. Cô ở giữa hàng gế đầu. Tuy vậy, Stella và SNSD đã không debut cùng nhau vì lý do cá nhân.
Thực tập sinh ngày trước cho SNSD, Stella Kim, gây sự chú ý.

Thực tập sinh ngày trước cho SNSD, Stella Kim, gây sự chú ý.



Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top