Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

[08.07.11] Lên chín tầng mây với Soshi

Theo Daum Communications vào ngày 08 Tháng 7, hình ảnh mùa hè của SNSD có thể được tải về thông qua Daum của dịch vụ điện toán đám mây (http://cloud.daum.net/)

Hình ảnh mùa hè của các thành viên SNSD được chia sẻ thông qua xúc tiến trang Daum Cloud ( http://durl.me/budxy ). Những hình ảnh có sẵn làm hình nền cho máy tính (4 loại) với độ phân giải khác nhau, 1 loại dành cho iPhone và điện thoại Android tương ứng. Vào mỗi thứ Ba và thứ Sáu, các hình ảnh cá nhân của các thành viên SNSD sẽ được tiết lộ, vào ngày 09 tháng 8, hình ảnh với tất cả các thành viên cũng sẽ có sẵn.
Thêm vào đó, nếu một trong tải ứng dụng Daum Mây, bạn có thể đứng một cơ hội để là một trong 306 người chiến thắng giải thưởng may mắn quyết định thông qua bốc thăm. Đây là một phần của 'Download Daum Cloud App và Win An Ipad 2 ngay lập tức! sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 11 tháng 8.

Kế hoạch của Trưởng nhóm Daum Communications, Kwon JiYoung cho biết, "để cung cấp cho người dùng Daum Cloud với nhiều niềm vui và hứng thú, các hình ảnh tải về vào các sự kiện mùa hè của SNSD được tổ chức. Dịch vụ Daum Cloud có thể được sử dụng bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào trên máy tính và các thiết bị di động bất kể công suất, cung cấp nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng ".

Ban đầu, các dịch vụ đám Daum Cloud đã được đưa ra tháng ba năm nay với các tập tin tải lên tối đa 4GB với hình ảnh tối ưu hóa và chức năng tích hợp các tài liệu. Nó hỗ trợ nhiều phần mềm như Windows, Mac, ... thông qua ứng dụng PC Sync. Bắt đầu từ tháng sáu, không gian lưu trữ cho người dùng của Daum Cloud đã được tăng lên 50GB, cung cấp khả năng lưu trữ nhiều hơn và lợi thế hơn.



Theo jessicavn
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top