Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

[09.07.11] Girls’ Generation nằm trong Top 5 của Yahoo! Japan “Bảng xếp hạng tìm kiếm nửa năm đầu 2011”


Yahoo! Japan, được biết đến mạng internet lớn nhất nước, vừa thông báo kết quả "Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2011". Kết quả thú vị này đã làm khuấy động bởi sự xuất hiện của những ngôi sao đang lên cũng như những cái tên quen thuộc.

Dựa theo bảng xếp hạng, Girls' Generation đứng thứ 4 trong mục nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất. Nhóm nhạc Hàn Quốc Kara cũng nằm trong bảng xếp hạng với thứ hạng cao, đứng ở vị trí thứ 5. Vị trí đứng đầu thuộc về nhóm nhạc quốc dân Nhật Bản AKB48, nhóm cũng giữ thứ hạng cao trong trong các mục khác. Nhóm nhạc nam nổi tiếng Arashi giữ vị trí thứ 2.

Thứ hạng của Girls' Generation là một thành công đáng lưu ý vì đây là lần đầu tiên các cô gái được xếp hạng trong Top 10. Họ đã xếp thứ 13 trong mục từ khóa nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất vào cuối năm 2010, và đã có một bước nhảy đột phá chỉ trong vòng chưa đến một năm.
Những cô gái này đã nhận được rất nhiều sự động viên từ Nhật Bản, và debut album của họ vừa nhận được chứng nhận Bạch Kim Đôi từ RIAJ, sự nổi tiếng của họ đang lan tỏa mạnh mẽ từng ngày. Họ sẽ tiếp tục những hoạt động tại Nhật với Japan Arena Tour.


Hãy cùng xem bảng xếp hạng dưới đây:

Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top