Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

[15.07.11] Người hâm mộ Nhật Bản cosplay trang phục thủy thủ của SNSD nhân dịp sinh nhật Seohyun

[IMG]
Cosplay hình ảnh SNSD đang dần trở thành một trào lưu trong giới nam sinh Nhật Bản. Việc họ cố gắng hóa trang cho giống SNSD từ đầu đến chân đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong ngày sinh nhật của mình (28/6), Seohyun đã ở lại Nhật Bản trong chuyến lưu diễn Arena Tour. Nhân dịp này, người hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào đã tổ chức một sự kiện dành tặng riêng cho Seohyun bằng cách cosplay trang phục thủy thủ của SNSD trong bài hát Tell me your wish (Genie) năm 2009.

Bữa tiệc sinh nhật này đã chứng minh sự nổi tiếng của các cô gái. Thông qua chương trình Boom the Kpop của đài Mnet, khán giả có thể được chứng kiến bữa tiệc sinh nhật dành cho Seohyun cũng như cuộc sống, và sự nổi tiếng của SNSD tại Nhật Bản.

Chương trình Boom the Kpop bao gồm 2 phần. Phần một với tên gọi Bạn có biết SNSD? giới thiệu về Cơn sốt SNSD đã được trình chiếu ngày 14 tháng 7 vừa qua. Vào 19.30 (giờ KST) ngày 21 tháng 7 tới, phần hai với tên gọi Bây giờ là SNSD phân tích về sức mạnh của các cô gái tại Nhật, với tư cách là biểu tượng thời trang và văn hóa sẽ được phát sóng.







Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top