Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

[14.07.11] Canada muốn SMTOWN tới nước họ

Cuộc thi 2011 S.M. Entertainment Global Audition tại Kazakhstan
Người hâm mộ K-pop ở Canada vừa mới tập hợp nhau lại cho một buổi tụ tập fans, như những fan nước khác đã từng làm, thể hiện sự nổi tiếng ngày càng lan rộng và những lời thỉnh cầu trên toàn cầu dành cho các ngôi sao Kpop.

Các fan người Canada đã tập trung tại các thành phố lớn ở Canada để kêu gọi có buổi diễn ‘SMTOWN Live in Canada’. Các buổi tụ tập fans đã thành công khi nhận được nhiều sự chú ý của những nhân vật nổi tiếng trong SM Entertainment cho những nỗ lực của mình, như Leeteuk của Super Junior và Isak đã chia sẻ những cám xúc hào hứng qua Twitter.

Cùng với việc trên trang Facebook chính thức cho fan, “SM Town Live in Canada” đã nhận được hơn 2000 người likes chỉ trong một thời gian ngắn, các fan Canada đã cùng nhau nỗ lực để cho thấy sự hâm mộ của mình. Hơn 200 fan hâm mộ đã có mặt trong buổi tụ tập fan ở quảng trường Nathan Phillips, Toronto, và hơn 250 người hâm mộ đã đến Montreal. Những địa điểm khác thì quy mô nhỏ hơn, những buổi tụ tập fan có tầm quan trọng tương đương nhau vẫn diễn ra ở nhiều địa điểm khác như Winnipeg và Vancouver.


Các đoạn clips từ các buổi flash mob (tụ tập fans) ở Canada:

 


Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top