Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

[15.07.11] Thời trang sân bay của SNSD đã trở thành một chủ đề nóng

Thời trang sân bay của SNSD đã trở thành một chủ đề nóng
Thời trang sân bay của SNSD đã thu hút được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ Nhật Bản.

Album tiếng nhật đầu tay “Girls’ Generation” của nhóm đã bán được hơn nửa triệu bản và được công nhận là đĩa “ Bạch Kim Đôi” bởi RIAJ. Như thể sự nổi tiếng của họ được phản ánh mà vì thế nên thời trang sân bay của 9 cô gái đã trở thành một topic nóng được quan tâm ở Nhật Bản.

Lý do mà thời trang sân bay của SNSD nhận được nhiều sự chú ý là bởi nó tạo ra sự tự nhiên trong phong cách. Nhiều phụ nữ Nhật Bản ở độ tuổi hai mươi luôn luôn sẵn sàng sao chép lại thời trang của nhóm nhạc này.

Thời trang sân bay của SNSD thể hiện một phong cách thành thị và sang trọng,cân bằng với đó là một nét dễ thương và vui vẻ, được thể hiện ở nhiều bộ trang phục khác nhau.
.
Taeyeon trông khá thoải mái và phù hợp trong chiếc áo rộng và đôi giày thể thao. Seohyun cũng mặc denim, nhưng trông cô ấy có vẻ có một cái nhìn bình thường và trưởng thành hơn khi mặc chiếc áo len dài cùng với chiếc túi chuỗi.

Tiffany đã  thể hiện một cái phong cách sang trọng với xu hướng này của mùa hè,  với một chiếc váy maxi dài đến mắt cá chân, trong khi Yoona trông nhìn trang trọng hơn khi mặc một chiếc áo khoác màu trắng cùng kính râm. Trông cô ấy trở nên trông chu đáo hơn rất nhiều.

Khi một thành viên trong ekip của đài Mnet  phỏng vấn người dân Nhật về sự phổ biến của Girls’Generation tại đất nước này, họ trả lời, " Sự nổi tiếng ngày càng tăng Generation đã được ảnh hưởng đến văn hóa fan hâm mộ của Nhật Bản và làm cho nó thay đổi. Sự nổi tiếng của họ không chỉ gắn liền những bài hát ,mà nó còn trở thành một ảnh hưởng về kỹ thuật thời trang và trang điểm. "




Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top