Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

[15.07.11] Đội hình cho “Incheon Korean Music Wave Concert 2011” đã được xác nhận

Đội hình cho “Incheon Korean Music Wave Concert 2011” đã được xác nhận
 Đội hình cho “Incheon Korean Music Wave Concert 2011” vừa mới chính thức được công bố. Buổi trình diễn sẽ được tổ chức vào 13 tháng 8 tại Sân Vận Động Incheon Munhak Olympic!


Các bạn còn nhớ những màn trình diễn tuyệt vời của năm ngoái chứ? Cũng giống như vậy hoặc thậm chí còn có thể tốt hơn nữa, hẩu hết tất cả các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn sẽ được tìm thấy tại buổi biểu diễn của năm nay. Bao gồm Super Junior, 2PM, SNSD, 2NE1, BEAST, Kara, SHINee, 2AM, f(x), Miss A, T-ara, MBLAQ, CNBlue, FT Island, SG Wannabe, Secret, 4minute, SISTAR và Son Dambi.

Bắt đầu từ năm 2009, sự kiện này bước vào năm thứ 3 và đã được phổ biến rộng rãi. Đó cũng là một cơ hội lớn để thúc đẩy sự phát triển của thành phố Incheon và là món quà tuyệt vời dành tặng cho khách du lịch trên toàn thế giới.

Từ khi thông tin về sự kiện này được công bố, nó được nói rằng có một nhóm rất lớn các fan hâm mộ Pháp đã đặt vé, sự hưởng ứng này đang trở nên cực kì hot! Vé sẽ được bán từ 22 tháng 7 trên G-Market.

 Hãy cũng  kiểm tra đoạn tease sau đây ^^




Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top