Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

[16.07.11] Những thành viên "làm nền" đang được chú ý trong các nhóm nhạc thần tượng

Những thành viên "làm nền" đang được chú ý trong các idol group
Không phải tất cả các thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đều cùng lúc trở thành ngôi sao. Nếu các thành viên có ngoại hình đẹp nổi bật thu hút sự chú ý của công chúng đầu tiên, các thành viên với giọng hát xuất sắc, cá tính độc đáo, hoặc bất kỳ tính cách đặc biệt hấp dẫn thể hiện bản sắc của mình chậm rãi nổi tiếng theo thời gian .

Dưới đây là một số ví dụ về một số thành viên "background" ( " làm nền " ), những người đã gần đây được sự chú ý bằng nhiều cách khác nhau.



Tính cách hấp dẫn độc đáo: (Trích)
 * SNSD Hyoyeon: SNSD Hyoyeon đã nhận được tràng pháo tay mạnh mẽ từ đám đông trong "SM Town Live in Paris" concert và được tô hồng như thành viên được quốc tế yêu mến nhất của  SNSD. Sự thật là Hyoyeon đã không nhận được nhiều sự chú ý so với các thành viên khác như YoonA và Taeyeon những nhười tích cực xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Tuy nhiên,ngoại hình " lai tây " ( exotic appearance ) và các điệu nhảy mạnh mẽ đã trở thành sức hút rất với cho người hâm mộ châu Âu. Sự nổi tiếng của Hyoyeon được thấy bởi tràng pháo tay lớn nhất trong lời chào cá nhân của SNSD tại "SM Town Live in Paris".




Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn



Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top