Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

[15.07.11] SNSD giúp SM kiếm được lợi nhuận.

slide.jpg
Tin tưởng SNSD,1 trong những samchon fan đã thành công lớn.

Gần đây trên Taeyeon dcinside Gallery,1 bài viết được đăng với tiêu đề “ Nghĩ về SNSD “,đầu tư vào SM 3 năm liền.Lợi nhuận đã được xác nhận và được đăng lên.

Một cư dân mạng đã nắm bắt được 1 hình ảnh của 1 tài khoản cổ đông mà ông ấy mua với 920 won cho công ty của SNSD,SM Entertainment,cổ phiếu đã tăng vọt lên 26.000 won.Với giá đóng cửa là mua gần 22 triệu won,giá trị của cổ phiếu hiện tại ước tính khoảng 650.000$,với tỷ lệ hoàn lại là 2791,30%.

Cư dân mạng viết “ Khi nó chạm mức 1 tỷ won,tôi muốn thanh lý nó “.Ông giải thích “ Nó có thể giảm xuống hoặc tăng lên,tôi tin nó sẽ tăng lên nhiều hơn.Nó có thể là 1 điều khó khăn khi mà sự cám dỗ bán cổ phiếu đến với tôi,nhưng tôi sẽ vẫn giữ và đưa nó đi lên “.

Ông tiếp tục “ Mặc dù bây giờ chi phí sinh hoạt của tôi và các chi phí khác sẽ phải tiết kiệm cho tới ngày tôi bán cổ phiếu,tôi sẽ không coi đó là khoản tiền riêng của tôi “.




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top