Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

[26.07.11] Jung Ryeowon đã ghé thăm SNSD tại phòng chờ của buổi Concert

Một bức ảnh của nữ diễn viên Jung Ryeowon cùng với Sooyoung và Tiffany SNSD đang trở thành một chủ đề nóng.

Ngày 25 tháng 7, Jung Ryeowon đã đăng trên tài khoản Twitter của mình :
" Tôi đã lái xe để đến ủng hộ cho SNSD. Hai cô gái , những người đã làm việc rất chăm chỉ về tất cả .Họ rất xinh đẹp! ". Cùng với nội dung tweet, cô đã tải lên một bức ảnh chụp của mình với Sooyoung và Tiffany SNSD trong phòng chờ , cho thấy tình bạn thân thiết của họ.

Trong bức ảnh, Jung Ryeowon ngồi ở giữa Sooyoung vàTiffany , 2 cô gái đang mặc trang phục màu trắng và cùng tạo ra tư thế như những nàng tiên . Họ điều rất dễ thương , giống như những chị em .

Trước đây , Sooyoung đã có một chuyến thăm bất ngờ đến buổi họp báo bộ phim mới của Jung Ryeowon , 'Pain' vào ngày 21 tháng 7, cho thấy sự ủng hộ của mình đến người bạn thân . Và bây giờ , Jung Ryeowon đã đáp lại bằng cách cô đã đến ủng hộ SNSD .

Cư dân mạng đã thấy bức ảnh và có những nhận xét như : "Đây chính là những thiên thần-shidae? "," Thật tuyệt vời nhìn thấy mối quan hệ thân thiết giữa sunbae và hoobae " .


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top