Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

[26.07.11] Park SeungIl chụp hình với 9 dongsaeng thiên thần của mình

Một bức ảnh của Park Seungil, cựu huấn luyện viên bóng rổ được chẩn đoán mắc bệnh ALS cùng với SNSD tại hậu trường buổi concert gần đây của họ đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng .

Ngày 25 tháng 7, Park Seungil đã tải lên một bức ảnh chụp của mình với các thành viên SNSD lên blog cá nhân , với tiêu đề "ALS và Park Seungil"cùng với 1 chú thích"' Cùng với đàn em của tôi (những cô gái trẻ)".

Trong bức ảnh , Park Seungil ngồi trên 1 ở giữa trên 1 chiếc xe , xung quang là những thành viên của SNSD, những người vừa kết thúc buổi solo concert được tổ chức ở Seoul Olympics Park , họ mỉm cười rực rỡ khi đứng xung quanh anh ấy và không hề có bất kì 1 dấu hiệu nào của sự mệt mỏi .
Từ những bức ảnh trên , cư dân mạng đã nhận xét : "Seungil-nim chắc chắn đã rất vui mừng, tôi cũng muốn đi và nhìn thấy họ .Điều đó trông thật tuyệt~ và các thành viên đều rất đẹp"," Woah, Seungil-hyung thực sự rất hạnh phúc "," Tôi ghen tị với anh ta ".


Theo glaso9
Reup  by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top