Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

[07.08.11] Jessica gửi lời nhắn mừng kỉ niệm 4 năm

Hôm nay đã là 4 năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt của chúng tôi rồi.


Thời gian thật sự trôi qua rất nhanh. Trong tâm trí mình, tôi luôn biết ơn những tình cảm mà fan luôn dành cho chúng tôi đó là những tình cảm chân thành. Và biết ơn SONE vì đã luôn bên cạnh và ủng hộ chúng tôi.

Dù không cần phải nói gì với các thành viên. Nhưng cảm ơn các cậu.Chúng ta hãy dành thời gian cho nhau nhé !!! Hãy cùng tạo nên thật nhiều thật nhiều những kỹ niệm tốt đẹp nhé !!!Mình thật sự rất thích điều đó.

Mmm ~~~ Và mong rằng những bài hát của SNSD cũng như giọng hát của tôi sẽ là nguồn Vitamin mạnh mẽ gửi tới các bạn...

Cám ơn rất nhiều ~~ Tôi yêu các bạn...RFF SoShi Bbyong

(T/N: Bây giờ , về sau và mãi mãi vẫn là SNSD)
(P/S: Tôi xin lỗi vì đã gửi tin nhắn trễ ...^ ^) 


Theo Twitter
Trans by J.Min @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top