Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

[08.08.11] HYOYEON CỦA SNSD CÓ THỂ HỢP VỚI ĐỘI HÌNH CỦA CÁC GIRL GROUP KHÁC

Trong một bảng thông báo của một trang web cổng thông tin, một vài hình ảnh được tải lên vào ngày 05 tháng 8 có tựa đề, "Hyoyeon gia nhập nhóm nhạc nữ khác, trông cô ấy rất phù hợp ~

Trong ảnh, hình ảnh của nhiều nhóm nhạc nữ được liệt kê bao gồm, Dal Shabet, APINK, After School, 4Minute, Kara, 2NE1, Secret,  5Dolls, Girl's Day, và Miss A.

"Nào bây giờ bạn hãy tìm kiếm về HyoYeon đi!" Bài đăng đã gợi ý mọi người tìm về từ khoá HyoYeon. Nếu nhìn kĩ bạn sẽ tưởng tượng HyoYeon trong các nhóm nhạc nữ khác. Hình ảnh của cô cùng trang phục và các biểu hiện khác nhau phù hợp với hình ảnh đặc trưng của các nhóm nhạc khác, điều đó đã khiến nhiều người bật cười. 
Cư dân mạng nhận xét, "Thật buồn cười" "Tôi đã có một số khó khăn trong việc tìm kiếm cô ấy trong một số hình ảnh". "Cô ấy rất hợp với After School" 

Hình ảnh cho thấy SNSD Hyoyeon có thể hợp với các group khác đã tạo nên sự chú ý

Theo KTV
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top