Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

[22.08.11] Các fan đã làm FMV than vãn về việc không mua được vé

Girls' Generation sẽ trở lại Đài Loan vào tháng 9, và đã có tổng cộng 20,000 vé trong các concert của họ đã được bán hết sạch.
Các fan chưa có cơ hội mua vé đều phải xếp hàng chờ, và danh sách này dự kiến sẽ có khoảng hơn 6,000 người. Các netizen cho biết những người có vị trí lớn hơn con số 1,000 trong danh sách chờ có thể sẽ phải từ bỏ mọi hi vọng tham dự concert, và điều đó đã khiến cho phần lớn trong số đó phàn nàn rằng: "Có những thứ chẳng thể mua được bằng tiền" và "Chắc tôi sẽ tức chết mất!"



Vào ngày 10 và 11 tháng 9, Girls' Generation sẽ khởi động tour thứ hai tại Taipei Arena, và 20,000 vé cho hai buổi concert đã được bán sạch chỉ trong vòng 2 tiếng rưỡi đồng hồ. Rất nhiều người đã tập trung tại các cửa tiệm để mua vé từ sáng sớm, chỉ để hi vọng được chen chân vào khu vực tổ chức concert nhìn ngắm thần tượng. Các fan may mắn mua được vé đã vô cùng phấn khích, một fan nam đã bình luận: "Nếu tôi không có bạn gái thì sao chứ? Tôi có vé khán đài C trong tour diễn của Girls' Generation, và tôi chỉ cần như vậy thôi."

Nhưng mỗi người sẽ có những kết cục khác nhau. Một vài hệ thống bán vé không hoạt động. Đã có vài fan cúp học hoặc bỏ việc, và họ đứng xếp hàng dưới cơn mưa trước những cửa tiệm, nhưng rốt cục rất nhiều người vẫn không mua được vé. Khi Girls' Generation đến Đài Loan vào năm ngoái, một fan đã không mua được vé, và cô đã làm một clip với tựa đề "Hitler không thể mua được vé concert của Girls' Generation", sử dụng hình ảnh Adolf Hitler để nói lên cảm xúc buồn bực của mình, đồng thời khiến nhiều fan đồng tình với cô hơn, và đoạn clip này đã thu hút được 200,000 lượt người xem.



Lần này ngay cả khi tâm trạng của các fan đã hoàn toàn khác hẳn nên hình ảnh của Hitler không được sử dụng đến, một fan thứ hai đã sử dụng hình ảnh Hitler giận dữ trong một video khác và cho đăng tải lên mạng vào ngày 14 tháng 8 với tiêu đề "Hitler không thể mua được vé xem concert của Soshi lần thứ hai". Các netizen đã bình luận: "Đây đúng là suy nghĩ của tôi." Trong đoạn video, dựa vào việc chiếc máy bán vé tại cửa tiệm bị hư, Hitler đã gào lên: "Tôi đã đặt vé xem concert của Soshi, nhưng tôi vẫn không thấy chỉ dẫn tiếp theo." Ông ta thậm chí còn là người đứng xếp hàng đầu tiên, nhưng vì ông ta không thể mua được về nên tình huống này không được dễ chịu cho lắm.

Hitler đã giận dữ gào lên rằng 800 năm về trước ông ta đã trở thành người tổ chức concert, hơn nữa ông ta còn gọi điện hỏi rằng tại sao bọn đầu cơ tích trữ có thể mua được vé, còn mình thì không. "Bây giờ số lượng những người chờ mua vé đã lên đến hơn 6,000 người, vậy có quá nhiều không?" Khi ông ta đã thấy chỉ dẫn tiếp theo, ông ấy chỉ thấy trên mạng hình dòng chữ "Hết vé", và điều này đã khiến ông ta "tức điên lên"




Theo glaso9
Reup by Sin

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top