Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

[21.08.11] Nụ hôn dễ thương của Jung sister

Trong chương trình Kiss & Cry gần đây, SBS đã cho phát một đoạn video hậu trường khi Jessica đến thăm em gái mình - Krystal, khi cô ấy đoạt giải nhất cuộc thi khiêu vũ nghiệp dư dành cho các ngôi sao này.

Trong đoạn clip, cả 2 đã có trao đổi với nhau khá vui vẻ, theo một Sone thì họ đã nói với nhau thế này:

Krystal: Em sẽ xuất hiện trên Ice show.
Sica: Thật không? Sao lại là em?
Krystal: Vì em được hạng nhất!!
Sica: Thật hả? Chúc mừng~ Đó đều là nhờ hôm nọ chị đến cổ vũ em đó, đúng không nào?
Kyrtal: Hmm… nhưng bữa đó em chỉ được hạng nhì...


Và rôi cả 2 cô gái đã ôm và hôn vào má nhau, hành động khiến các fan cảm thấy rất ấm lòng. Hãy cùng xem đoạn clip bên dưới nhé!



Các fan đã có nhiều bình luận về khoảnh khắc dễ thương này của 2 cô gái: "Tôi cũng muốn kiss họ nữa", "Đó là 3 giây hạnh phúc nhất đời tôi", "Thật dễ thương khi thấy Krystal cao hơn chị mình"... Mong là tình cảm của cả 2 chị em sẽ luôn tốt đẹp như thế và chúc f(x) cũng sẽ đạt được nhiều thành công như đàn chị của mình.




Theo glaso9
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top