Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

[22.08.11] SNSD thống trị K-pop hot issues của năm!

50 phóng viên đã tham gia một cuộc khảo sát được thực hiện bởi các nhân viên E!TV của đài SBS để tìm ra 10 chủ đề nóng nhất xung quanh các thần tượng trong nửa đầu năm nay.

Trong số 10 chủ đề này, đã có 5 chủ đề liên quan đến SNSD, điều này một lần nữa chứng minh được sự nổi tiếng của họ nhiều đến như thế nào.

Chủ đề thứ 9 chính là "Separate and Together", và những lý do SNSD không chia ra thành các nhóm nhỏ cũng đã được đề cập. Các cô gái đều được khen ngợi vì tính cách đặc biệt và độc nhất, rất nhiều người đã đề nghị họ nên chia ra thành các nhóm nhỏ. Tuy nhiên, SM Entertainment muốn SNSD là một tập thể gắn kết với đầy đủ 9 thành viên, có lẽ do những kỷ niệm buồn về sự tan rã của TVXQ.

Thật bất ngờ là kỹ năng bắt chước của Sooyoung, vốn thu hút được rất nhiều sự chú ý, là chủ đề thứ 8 trong số 10 chủ đề hot. Sooyoung là một người yêu lý tưởng, cùng với kỹ năng bắt chước tuyệt vời của cô ấy cũng đã trở thành nét quyến rũ và hình thành nên tính cách đặc biệt của cô ấy.

Xếp vị trí thứ 3 là chủ đề nói về "Bold Idols" và Hyoyeon đã trở thành một hình mẫu cho việc làm thế nào mà các thần tượng có thể táo bạo nói rằng họ đang yêu. Trong talk show "Strong Heart", dancing queen của SNSD đã thú nhận rằng cô ấy đã va phải một thần tượng nam, và cô ấy đã bắt đầu thích người đó ngày càng nhiều, thậm chí đã từng có giấc mơ về người đó. Cô ấy còn gợi ý rằng thần tượng nam này không có đôi mắt hai mí, người này rất thông minh và nhảy cũng rất giỏi. Chương trình đã tìm ra 5 thần tượng nam dựa theo các đặc điểm trên, họ chính là 2PM’s Wooyoung, BEAST’s Doojoon, Big Bang’s Daesung, MBLAQ’s Lee Joon and SS501′s Kim KyuJong.

Chủ đề thứ hai là ‘Scandal khêu gợi” và SNSD là một ví dụ điển hình về phong cách biểu diễn và trang phục của một idol K-pop thường được xem là gợi cảm. Trọng tâm của chủ đề này là điệu nhảy múa cột của YoonA, được biểu diễn trong những concert gần đây của họ. Các phóng viên nhận xét ​​rằng người hâm mộ yêu thích hình ảnh trong sáng và ngây thơ của YoonA nên khi họ nhìn thấy thần tượng của mình múa cột một cách hoàn hảo, người hâm mộ đã bị sốc. Tuy nhiên,họ cho rằng các thành viên SNSD đã không còn ở lứa tuổi thành niên nữa cùng với sự tự tin của mình, các cô gái muốn thể hiện một hình ảnh trưởng thành hơn với những người khác.

Chủ đề hot nhất của cuộc khảo sát là New Hallyu Wave, trong đó các phóng viên gọi SNSD là đại diện cho làn sóng Hallyu mới. Họ cho rằng tầm ảnh hưởng của làn sóng Hallyu đã lan tỏa ra ngoài phạm vi Hàn Quốc, ngay cả những fan hâm mộ ngoài nước cũng đã tổ chức các cuộc biểu tình và flash mob để bày tỏ tình yêu của họ đối với thần tượng của mình. Đối với chủ đề này, SMTown Live in Paris concert đã được chú ý đề cập đến và điều đó cũng đã thể hiện rằng các ngôi sao, đặc biệt là SNSD, đã thành công trong việc chinh phục trái tim của người hâm mộ châu Âu.

Chỉ trong năm đầu tiên debut tại Nhật Bản, SNSD đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Không chỉ đứng nhất trên bảng xếp hạng Oricon Nhật Bản mà họ còn viết nên một trang sử mới cho làn sóng Hallyu tại đây. Trong một cuộc phỏng vấn, các fan Nhật nói rằng: "Tôi suýt khóc bởi vì họ thật sự quá dễ thương", "Tôi muốn được như SNSD".v.v

Giai đoạn đầu của làn sóng Hallyu cũng được nhắc tới, các diễn viên như BaeYongJun và LeeByungHun đã giành được trái tim của nhiều phụ nữ trung niên ở Nhật Bản nhưng vẫn còn một khoảng cách khá xa giữa làn sóng Hallyu với đất nước này.

Khi K-pop có bước tiến vào Nhật Bản, âm nhạc đã được chấp nhận tại đây và K-pop đã có sự thành công ở Nhật Bản. Cùng với sự nổi tiếng của SNSD ở trong nước, nhiều công ty của Nhật đã ra mắt các nhóm nhạc tương tự như SNSD và gần đây, một cuộc tranh cãi đã nổ ra khi một nhóm nhạc nữ trẻ tuổi của Nhật Bản ra mắt với chín thành viên.

Hiện tại, tầm ảnh hưởng của SNSD đã lan ra khỏi phạm vi Hàn Quốc và Nhật Bản, thậm chí là cả châu Á, mọi con đường tiến vào châu Âu và một số nơi khác trên thế giới.




Theo glaso9
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top