Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

[24.08.11] “Yongseo couple” Yonghwa – Seohyun đoàn tụ, nắm tay nhìn nhau trìu mến

Cặp đôi Yongseo của chương trình “We got maried Season 2” đã gặp lại nhau trong chương trình “Kpop all star live in Niigata” được tổ chức ở Nhật vào lúc 17:30 ngày 20 tháng này.
Trong bức ảnh, hai người đang nắm tay và nhìn nhau một cách trìu mến. Seo Hyun trong bộ váy trắng, trông đầy vẻ ngây thơ và dịu dàng với mái tóc búi cao. Trong khi Yong Hwa thật thu hút trong bộ comple đen.
Các cư dân mạng nhận xét: “Cặp đôi Yongseo lại gặp lại nhau”, “Yongseo couple thật sự rất đẹp đôi”, “Tôi hy vọng hai người sẽ “kết hôn” một lần nữa”.

Chương trình “Kpop all star live in Niigata” tổ chức ở một thành phố địa phương ở Nhật Bản là một concert quy mô lớn với 3 MC từ Soo Young, Tifany, Yuri của quy tụ các ngôi sao hàng đầu làn sóng Hàn quốc bao gồm SNSD, CN Blue, Kara, Beast, Secert, Sistar, 2AM, 2PM tham gia.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên đài Fuji TV của Nhật Bản và sẽ được phát lại trong kì nghỉ Chuseok vào tháng tới.

Theo kr
Reup by Sin
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top