Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

[01.10.11] Hoãn ngày phát hành Album thứ 3 của SNSD


Sau khi một số tin đồn về việc album thứ 3 của SNSD sẽ bị hoãn lan truyền rộng khắp trên mạng, SM Entertainment cuối cùng đã chính thức đưa ra lời bình luận về vấn đề này.


Theo như kế hoạch ban đầu, SNSD sẽ phát hành bài hát chủ đề "The Boys" bằng cả 2 bản tiếng Hàn và tiếng Anh vào ngày 4/10. Kế hoạch phát hành album này dự kiến không chỉ tại Hàn mà còn khắp các trang web âm nhạc của Châu Á cũng như phát hành toàn cầu thông qua iTunes ở Mỹ Châu Âu. Sau đó, SNSD dự định sẽ phát hành full album chính thức thứ 3 tại Hàn vào ngày 5/10.

Tuy nhiên, vào khoảng 10:20pm (22:20) hôm nay ngày 30/9, SMent đã đưa ra một thông báo xác nhận rằng Album thứ 3 của SNSD sẽ hoãn ngày phát hành.

Một đại diện cho biết: "Chúng tôi đã quyết định về việc SNSD sẽ phát hành một album tại Mỹ. Để chuẩn bị kĩ lưỡng cho kế hoạch phát hành toàn cầu của 'The Boys',chúng tôi đang dự tính sẽ thay đổi ngày phát hành của album tại Hàn. Chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn sau khi chúng tôi có quyết định chính thức."

-----------------------
Source: star.mt.co.kr 
Credit: Soshified
v-trans: Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top