Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[05.09.11] Các phương tiện truyền thông của Nhật Bản khen ngợi những biểu trình diễn chuyên nghiệp của SM TOWN.

slide.jpg
Hôm nay, Oricon - Bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất Nhật Bản đã phát hànhbài viết tổng hợp về màn trình diễn của SNSD và các nghệ sĩ khác tại "SM Town Live In Tokyo Special Edition ". Concert Tokyo Dome diễn ratrong ba ngày từ 2 tháng 9 đến 4 tháng 9 với mỗi buổi là 4 tiếng rưỡivà người hâm mộ đã bị ấn tượng với 56 màn trình diễn trong list.

Trong phần trình diễn của SNSD, Seohyun đã đề cập đến Sooyoung, thànhviên đã không thể tham dự concert do tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày 28tháng 8. Seohyun đã xin lỗi, cô nói " Chúng tôi cảm thấy cô đơn khithiếu cô ấy, chúng tôi thật sự xin lỗi người hâm mộ - những người đãluôn theo dõi chúng tôi đến ngày hôm nay .... Tám người chúng tôi sẽlàm thật tốt, cả phần của Sooyoung ", và các cô gái đã không làm ngườihâm mộ thất vọng khi những màn trình diễn của họ thật sự quyến rũ.


Tám cô gái đã trình diễn tất cả các hit của họ như " Genie ", " Mr Taxi", " Gee " và nhiều hơn thế.Những màn trình diễn là sự thay đổi của rấtnhiều trang phục như váy ngắn màu đen, quần ngắn màu trắng, và quần damàu đen, không những vậy, họ còn cho người hâm mộ thấy được những đôichân đẹp của họ.


Hơn 240,000 người hâm mộ đã tham dự SMTown concert tại 6 quốc gia.Bắtđầu từ Seoul vào cuối năm ngoái và SMTown đã du hành đến Los Angeles,Thượng Hải, Tokyo và Paris, và 23 tháng 10 này, họ dự kiến sẽ tổ chứcconcert tại Madison Square Garden của thành phố New York cho 15,000 đốitượng.
Với 50,000 fan mỗi ngày, concert đã thu hút 150,000 người hâm mộ trong3 ngày từ mùng 2 tháng 9 đến 4 tháng 9. Với giá vé là 12,800¥ ( tươngđương 170.000 Won ), dự kiến tổng doanh thu thu được từ 3 buổi concertsẽ đạt 25,5 tỷ won.


" SM TOWN LIVE IN TOKYO " sẽ được phát sóng trên kênh " WOWOW" vào ngày 13 tháng 11


Theo Glaso9.net 

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top