Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[05.09.11] Tình yêu từ SONE Taiwan

 
SNSD Choi Sooyoung đã được chẩn đoán là gãy xương cụt sau khi xảy ra vụ tai nạn xe hơi vào ngày 28 tháng 8. Với những điều nói trên, Sooyoung đã được bác sĩ nhắc nhở nên hủy bỏ tất cả mọi hoạt động bao gồm tham dự concert " SM Town Live In Tokyo Dome " và " SNSD Live Concert in Taiwan ".

Những người hâm mộ đã rất buồn khi biết về vụ việc. Tuy nhiên, điều đó đã không làm giảm đi ý chí quyết tâm, tinh thần của họ bằng việc cho thấy sự giúp đỡ các nghệ sĩ và gửi những thông điệp tình cảm bày rõ sự quan tâm của mình tới Sooyoung.


Vào ngày 3 tháng 9, Sones Nhật Bản đã phát động Project gấp 1000 con hạc giấy cho Sooyoung スヨンへの千羽鶴メッセージ để cùng nhau cầu nguyện cho cô sớm bình phục. Đồng thời, Sone Đài Loan cũng tập hợp nhau lại và tham gia vào project riêng của họ là gửi tới cô những điều ước và nhiều lời động viên. Người hâm mộ đã đặt quảng cáo và đăng tải một đoạn video chứa những hình ảnh trong project của họ.


Những người hâm mộ đã làm công việc đó rất tốt và hy vọng rằng những hình ảnh này sẽ tiếp cho Sooyoung thêm sức mạnh để cô sớm bình phục và quay trở lại với SNSDSones.

Theo Glaso9.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top