Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

[16.09.11] SNSD và một số nhóm nhạc Kpop khác hâm nóng cuộc đua mô tô F1 Hàn Quốc vào tháng 10!

Chỉ còn một tháng nữa là đến cuộc đua mô tô F1 Hàn Quốc. Và năm nay, cuộc đua mô tô F1 sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 14-16/10 tại International Circuit ở Yeongam.


Trước khi khai mạc, một cuộc chiến giành vé xem buổi biểu diễn đã nổ ra từ khi giá vé năm nay được xác định là thấp hơn 30% so với năm ngoái, và có thêm 20% vé sẽ được mua qua việc bán lại vé.

Để tạo nên một không khí lớn cho sự kiện này, các sự kiện khác nhau sẽ được chuẩn bị. Chẳng hạn như là một buổi biểu diễn âm nhạc Kpop quy mô lớn, sẽ được tổ chức vào ngày 15/10 như một sự kiện vào đêm trước ngày diễn ra cuộc đua chung kết.

Buổi biểu diễn với các tên tuổi nổi tiếng như: SNSD, Supper Junior, T-Ara, Rainbow, Davichi và FT Island. Buổi biểu diễn sẽ miễn phí cho những người tham gia cuộc đua F1.



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top