Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

[Tin gì ?] Nam Phi cấm nhập bao cao su Trung Quốc vì quá nhỏ

ChoiBlog.TK
Một tòa án Nam Phi đã ngăn chặn việc chính phủ nước này mua 11 triệu bao cao su Trung Quốc vì cho rằng chúng quá nhỏ, hãng AFP dẫn nguồn từ truyền thông Nam Phi hôm nay, 16.9, cho hay.
Theo tờ Beeld ở Nam Phi, một công ty có tên Siqamba Medical đã trúng thầu cung cấp bao cao su từ Bộ Tài chính nước này và dự định nhập khẩu một loại bao cao su xuất xứ từ Trung Quốc.

Tuy nhiên, một công ty đối thủ là tập đoàn đầu tư Sekunjalo đã đệ đơn kiện lên tòa thượng thẩm ở Pretoria sau khi thua thầu. Công ty này thuyết phục rằng bao cao su của họ có kích cỡ lớn hơn 20% so với hàng của Trung Quốc.

Vì thế, thẩm phán Sulet Potterill đã quyết định hủy bỏ thỏa thuận giữa Bộ Tài chính Nam Phi và Siqamba, phán quyết rằng loại bao cao su của Trung Quốc quá nhỏ, được sản xuất từ vật liệu không đúng chuẩn và không được Tổ chức Y tế Thế giới chứng nhận.

Theo AFP, Nam Phi là nước có nhiều ca có HIV nhất trên thế giới với 5,38 triệu người mang trong mình loại virus này trong tổng số 50 triệu dân.

Nguồn : http://www.thanhnien.com.vn/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top