Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

[19.09.11] Yoona sẽ sánh đôi cùng Jang Geun Suk trong bộ phim mới của đài KBS - "Love Rain"

Cô gái đại diện cho SNSD YoonA sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình mới mang tên " Love Rain " . Lần này , bạn diễn của cô sẽ là anh chàng điển trai Jang Geun Suk !

Bộ phim sẽ được lên sóng vào năm sau, đây sẽ là một bộ phim viễn tưởng về một định mệnh đặc biệt , về những đứa con của một cặp vợ chồng xấu số , họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1970 và sau đó , họ đã đắm chìm trong tình yêu .

YoonA lẫn Jang Geun Suk sẽ được đóng 2 vai trong bộ phim này . Một đại diện của đoàn làm phim cho biết : "Chúng tôi đang bàn luận để sắp xếp lại lịch trình cho YoonA . Bây giờ , cô chỉ việc kí hợp đồng với đoàn làm phim mà thôi ."

"Love Rain" sẽ được đạo diễn bởi Yoon Suk Ho , chấp bút là nhà biên kịch Oh Su Yeon, đây chính là cặp đôi đã tạo nên tên tuổi cho 2 bộ phim nổi tiếng là "Chuyện tình mùa thu" và "Bản tình ca mùa đông '.

Đây sẽ là bộ phim thứ 3 của YoonA . Cô đã từng có kinh nghiệm của một diễn viên khi đóng 2 bộ phim " Cinderella Man " và " You Are My Destiny "



Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top