Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

[18.09.11] SNSD đáp lại mail của fan

Gần đây, các thành viên SNSD đã trả lời mail của fan trên trang web điện thoại Japan. Hãy cùng xem thử các cô gái đã nói những gì bên dưới.

Yuri

Q1: Yuri, khi bạn đang chán nản và không có năng lượng, bạn sẽ làm gì?
Yuri: Tôi mặc cái áo huấn luyện dễ thương và tập thể dục! Tôi đang dự tính nếu có một cái gì đó thú vị gần đây. Âm nhạc! Sáng tác bài hát!? Tôi đang cố gắng để tìm một cái gì đó thật mới. Có ai biết điều gì đó thú vị không?

Q2: Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn là gì?
Yuri: Khi tôi phát hiện ra một cái gì đó mới! Khi tôi đang trên một chuyến du ngoạn.

Q3: Có khó không khi nhảy với giày cao gót?
Yuri: Nó cực kỳ khó. Nhưng tôi không ngại. (cười)

Q4: Hãy giải thích làm thế nào để áp dụng make-up trông dễ thương và tự nhiên giống như Soshi.
Yuri: Tôi áp dụng kiểu make-up làm cho điểm quyến rũ tự nhiên của mình được nổi bật. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải make-up có cơ sở. Cái gì đó phù hợp với màu da của mình nữa.

Q5: Trong suốt những lời kêu gọi được lặp lại thì bạn thích nhất là gì, 'encore' hay 'SNSD'?
Yuri: Cả hai (cười).

*Note: Khi SNSD đã kết thúc buổi diễn, fans thường hô to 'encore' (lại lần nữa) vì không muốn ra về và muốn nhìn thấy các cô gái tiếp tục. (các bạn xem qua DVD Girls 'Generation 1st Concert sẽ hiểu rõ hơn).

Jessica

Q1: Khi trở về nhà thì bạn làm điều gì đầu tiên?
Sica: Ngay cả khi chỉ có 5 phút, tôi sẽ nằm trên giường mình hoặc ghế sofa.

Q2: Jessica gần đây bạn có ngủ đủ giấc không?
Sica: Gần đây... Tôi không ngủ nhiều lắm (T_T)

Q3: Xin hãy giải thích về make-up mắt mà bạn thường hay áp dụng?
Sica: Bởi vì hình thể mắt của mọi người khác nhau, ngay cả khi bạn có cùng kiểu make-up thì tôi nghĩ    nó vẫn sẽ nhìn rất khác. Tôi chú ý vào mascara trên lông mi dưới.

Yoona

Q1: Tôi nghĩ bạn đã ăn rất nhiều món ăn Nhật Bản, nhưng những món nào là ngon nhất?
Yoona: Tất cả mọi thứ đều ngon, nhưng gần đây tôi thích yakibosa~

Q2: Kiểu cô gái nào thì dễ thương?
Yoona: Một cô gái quyến rũ khi cười.

Q3: Những từ ngữ nào từ fan mà làm cho bạn hạnh phúc nhất?
Yoona: Khi tôi nghe thấy từ 'Yappari' (như dự kiến), tôi đã thích nó. 'Yappari' (giống như dự kiến) của SNSD, 'Yappari' (giống như mong đợi) của Yoona... Nó cho tôi một cảm giác rằng bạn được đánh giá cao. (cười)

Q4: Phía ngược lại bạn muốn hỏi fan điều gì?
Yoona: Lý do mà các bạn thích SNSD?

Sooyoung

Q1: Bạn đã hoàn thành chuyến du lịch và thưởng thức các món ăn từ những nơi khác nhau, nhưng ngon nhất là món gì?
Sooyoung: Tôi nhớ đến hitsumabushi và okonomiyaki ở Osaka. (cười)

Q2: Mùa yêu thích của bạn là gì? Giải thích tại sao lại vậy.
Sooyoung: Tôi thích mùa đông. Tôi hoàn toàn ghét lạnh, nhưng điều tôi thích về mùa đông là có rất nhiều những quần áo ấm dễ thương.

Q3: Khi mà một ai đó trong các thành viên khóc thì bạn nói gì?
Sooyoung: Tôi nói "Chuyện gì đã xảy ra?"

Q4: Món ăn yêu thích nhất của bạn trong các món Hàn Quốc?
Sooyoung: Tôi thích tất cả các món ăn Hàn Quốc. Bibimbap, kimchi jjigae, miso jjigae, tteokbokki.

Q5: Với màu sắc nào mà bạn sẽ so sánh với bản thân?
Sooyoung: Với.. màu tím (cười).

Taeyeon

Q1: Giọng hát của Taeyeon thực sự đáng yêu, nhưng để hát tốt nhất mà bản thân có thể, thì có một điều gì đó mà bạn thận trọng lưu ý?
Tae: Tôi kéo căng người ^^ Nếu tôi làm nóng các cơ của mình một cách đúng đắn thì giọng của tôi sẽ truyền ra ngoài một cách bền vững.

Q2: Có phải là bạn thực sự muốn trở thành một ca sĩ từ khi còn nhỏ?
Tae: Khi tôi còn là một đứa nhóc thì tôi đã thích âm nhạc, nhưng ước mơ của tôi không phải là trở thành ca sĩ. ^^; tôi có rất nhiều ước mơ lúc còn nhỏ. (cười)

Q3: Bạn nhớ nhất điều gì từ tour diễn đầu tiên ở Nhật Bản?
Tae: Giây phút mà Sooyoung ngã từ sân khấu! Tôi đã lo lắng vì sân khấu rất cao, nhưng nếu cô ấy thực sự ngã xuống...
Pháo nổ trong phần "Born to be a lady" thực sự rất đẹp!

Q4: Có món ăn nào mà bạn thích hay không thích không? Khi ăn bạn chú trọng vào những gì?
Tae: Gần đây sao! Món ăn ưa thích của tôi là... Carbonana (kem Spaghetti).
Món mà tôi không thích là quả hồ đào, cà ri và thực phẩm cay. Những gì mà tôi nên chú ý khi ăn là bỏ vào thật nhiều nhiều nước sốt!


Q5: Nếu bạn không phải là SNSD thì hiện giờ bạn sẽ đang làm gì?
Tae: uuhhm.. phát thanh viên?


Tiffany


Q1: Tôi thực sự thích nụ cười của Tiffany! Hãy cho tôi biết bí quyết để bạn có thể duy trì nụ cười dễ thương đó mọi lúc mọi nơi.
Fany: Với suy nghĩ tích cực... hoặc bằng cách ăn các món ăn ngon!!!


Q2: Thật phù hợp với bạn vì bạn thích màu hồng! Vậy thì vật màu hồng ưa thích nhất của bạn là gì?
Fany: Tôi không thể chọn được (cười). Vì tất cả mọi thứ mà tôi sở hữu đều màu hồng.


Q3: Mỗi năm, khi nghĩ về sinh nhật của mình, có điều gì đó mà bạn muốn làm không?
Fany: Thổi nến với các thành viên? Sinh nhật của tôi chỉ cách vài ngày với lễ kỷ niệm debut của chúng tôi.. vì vậy tôi có một cảm giác giống như là các thành viên không bao giờ ở đó.


Q4: Ngôn ngữ nào mà bạn dùng để suy nghĩ về mọi thứ, tiếng Anh hay tiếng Hàn?
Fany: Bằng tiếng Anh (cười).


Q5: Điều gì vẫn còn đọng lại nhiều nhất trong ký ức sau tour diễn ở Nhật Bản?
Fany: Vào ngày cuối cùng, trong suốt lúc chào tạm biệt khi mà Syoung ngã khỏi sân khấu.


Hyoyeon


Q1: Món ăn Nhật Bản yêu thích nhất của bạn?
Hyoyeon: Ramen


Q2: Tôi không giỏi lắm khi nhảy "Geine"... hãy cho tôi biết bí quyết làm thế nào để nhảy nó được đẹp.
Hyoyeon: Thực hành mọi lúc.


Q3: Điểm tuyệt vời nhất của SNSD là gì?
Hyoyeon: Chúng tôi luôn cùng nhau với 8 người bạn và điều đó trở thành sức mạnh của chúng tôi vào bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Đó là sự bền vững.


Q4: Bạn thường làm gì mỗi ngày?
Hyoyeon: Viết nhật ký và chơi game (cười).


Q5: Nếu bạn có một tuần được nghỉ, bạn sẽ muốn làm gì nhất?
Hyoyeon: Du lịch.


Sunny


Q1: Nguồn năng lượng giúp Sunny unnie luôn luôn tươi sáng và dễ thương là gì?
Sunny: Tình yêu từ người hâm mộ các bạn~?? ^^ haha! Tôi luôn nghĩ về mọi ngày theo cách tích cực và làm việc thật chăm chỉ. Vào những ngày khi tôi cảm thấy không được tốt, tôi nghe bài hát yêu thích của mình! Tôi nghĩ rằng âm nhạc luôn luôn làm cho tôi cảm thấy tốt hơn và đem đến cho tôi những ý tưởng mới..

Q2: Trong số các thành viên thì ai giống trẻ con nhất?
Sunny: Hyoyeon!! Tôi nghĩ cô ấy là một tomboy. ^^ Cô ấy là một thành viên cực đáng yêu và vui nhộn.

Q3: Bạn luôn nói "Hoon~~toni" trong suốt các concert. Ai đó đã chỉ cho bạn như thế?
Sunny: Không ai cả ~ Đây là phong cách của Sunny. >▽<

Q4: Bạn có hay đọc manhwa ( truyện tranh) gần đây không?
Sunny: Các manhwa mà tôi thích là "One Piece", "Scramble" và "The Glass Mark". Tuy nhiên, tôi thực sự không đọc truyên tranh gần đây.. ah! Tôi cũng thích "Shinya Shokudō"(*^_^*)  Đó là manhwa đã làm cho tôi bị lên cân. (T_T)

Q5: Bạn thường làm gì khi ở trong máy bay?
Sunny: Giống như các thành viên khác thôi. Ăn, ngủ, chơi games hoặc đọc sách.

Seohyun

Q1: Điều gì xảy ra gần đây làm bạn nghĩ rằng, "Ah, tôi đã trưởng thành"
Seohyun: Tôi vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành, nhưng tôi cảm thấy.. giống như tôi đã chín chắn hơn trong cách suy nghĩ của mình và mở rộng hơn so với năm trước.


Q2: Bạn đang ở tuổi 20, có những điều mới mẻ gì mà bạn muốn thử thách chính mình không?
Seohyun: Vì tôi muốn trải nghiệm rất nhiều những điều mới, tôi cũng muốn thử thách mình với nhạc kịch và trong cả diễn xuất nữa.


Q3: Sinh nhật bất ngờ mà đáng ngạc nhiên nhất từ trước đến nay là gì?
Seohyun: Vào ngày 28.06.2011 tại Tokyo Yoyogi, sinh nhật bất ngờ được tổ chức bởi 8 unnie và các fan đang bao trùm cả concert trong màu hồng! Tôi thực sự rất xúc động.


Q4: Vật yêu thích mà bạn đã từng mua ở Nhật Bản?
Seohyun: Dụng cụ make-up, rất hữu ích để make-up cho chính mình và tôi sử dụng nó rất nhiều.


Q5: Cảm nhận của bạn sau khi kết thúc tour diễn tại Nhật Bản?
Seohyun: Trong khi thực hiện 14 buổi diễn và thưởng thức các sân khấu, chúng tôi không chỉ hòa thành một với khán giả mà chúng tôi còn học được rất nhiều điều mà sẽ không một ai có thể hiểu được nếu không từng trực tiếp trải nghiệm qua nó.


Thông qua các vòng lưu diễn, tôi cảm thấy như mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi đang hạnh phúc vì tiếng Nhật của tôi đã tốt hơn một chút. Nhưng nó không hoàn toàn là lưu loát... Từ bây giờ tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong việc thể hiện cho tất cả mọi người những màn trình diễn tuyêt vời nhất.

------------------------
Credit: Soshified
v-trans by Ssun@snsdvn.blogspot



Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top