Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

[02.10.11] Báo chí Anh cho rằng SNSD đang là leader của làn sóng Kpop


SNSD đã thu hút cả sự chú ý của tạp chí nổi tiếng nước Anh, Guardian.

Guardian giới thiệu SNSD và nói về việc K-pop đang bùng nổ tại Nhật Bản trên tờ báo trực tuyến của mình vào ngày 30 tháng 9 với tiêu đề, "Girls 'Generation dẫn đầu trong cuộc xâm lược của K-pop đến Nhật Bản".

Guardian cho biết, "Giới trẻ Nhật hiện đang bị ám ảnh bởi K-pop. Tại Nhật Bản, vốn là thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới, hiện đang là nơi mà sự bùng nổ của K-pop đang lên tới đỉnh điểm bởi các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc dẫn đầu".

Họ giải thích sự bùng nổ văn hóa Hàn Quốc đã được bắt đầu từ Bae Yong Jun 10 năm trước đây. Sự chuyên nghiệp của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc cùng phong cách hợp thời trang chính là sức mạnh của K-pop. Họ nói, "Sự bùng nổ văn hóa Hàn Quốc tại Nhật Bản xuất phát từ những bộ phim truyền hình hợp theo xu hướng của Hàn Quốc và bây giờ thì chuyển đến các nhóm nhạc thần tượng như DBSK, SNSDKara".

Guardian tiếp tục, "Sự bùng nổ của K-pop vào thời điểm này chính là các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, điển hình là SNSD hiện vẫn đang tiếp tục tiến sâu hơn vào Nhật Bản. SNSD là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên và debut ở Nhật Bản vào mùa hè năm ngoái, thu hút 20.000 người hâm mộ ngay ngày ra mắt, và cũng như là cháy vé tất cả 14 buổi concert trong suốt Arena Tour đầu tiên tại Nhật."

SNSD dự kiến ​​sẽ phát hành một album toàn cầu thông qua iTunes. Ca khúc chủ đề của album thứ 3 của họ "The Boys" được sáng tác bởi Teddy Riley, trước đó là nhà sản xuất của Michel Jackson và là một trong 3 nhà sản xuất nổi tiếng thế giới. Vì album này đã được chuẩn bị như là một concept trên toàn thế giới, có nghĩa là nó sẽ được phát hành cả bản tiếng Hàn và tiếng Anhchâu Á, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ, v..v..

------------------------
Source: star.mt.co.kr
Credit: en.korea
v-trans by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top