Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

[03.10.11] Lee Kwang Soo thể hiện sự bối rối trước các thành viên của SNSD trong “Running Man”


Trong tập phát sóng vào ngày 2-10, Lee Kwang Soo đã được kết đôi với SNSD Yuri. Cặp đôi này đã hợp tác với Yoo Jae Suk và SNSD Yoona. Nhiệm vụ đầu tiên của các cặp đôi là họ sẽ cùng đi xe đạp đến khu vực picnic, ăn thức ăn tại đó và sau đó đạp xe trở lại.

Choáng ngợp với sự phấn khích khi được kết hợp cùng Yuri, Lee Kwang Soo tăng tốc mạnh mẽ trên xe đạp.

Trong khi chạy đến vòng cuối cùng, anh nhận thấy rằng có một đội đua khác đang đi cùng chính là đội của SNSD Jessica. Vào lúc đó anh đã cố gắng bước xuống các bậc thang với chỉ một bước và kết quả là anh đã bị ngã vì bị mất cân bằng cộng với đôi chân mỏi nhừ đang rung lên vì đạp xe quá nhiều. Vì vậy nên nhóm của anh đã không thể kết thúc vòng thi đó và họ phải làm lại từ đầu.

Trước khi Yoo Jae Suk có thể giải thích những gì đang xảy ra, Lee Kwang Soo nói rằng “Xin vui lòng đừng chia sẻ điều này!”. Sau khi quá tập trung vào việc đạp xe cộng với sự phấn khích của mình, anh ấy đã bị mất sức ở chân và nó trở nên yếu đi khi anh “bay” từ trên xuống thay vì bước trên từng bậc thang. YuriYoona đã không thể che giấu được tiếng cười của họ về những điều đang xảy ra và điều đó đã là cho Lee Kwang Soo xấu hổ nhiều hơn.






V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top