Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

[02.10.11] Teddy Riley sẽ có mặt trong SMTOWN in New York


Nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Teddy Riley sẽ tham dự buổi hòa nhạc của SMTOWN ở New York.

Vào ngày 30 tháng 9, SM Entertainment đã tiết lộ rằng Teddy Riley, nhà sản xuất ca khúc chủ đề sắp ra mắt của SNSD: “The Boys” sẽ tham dự buổi hòa nhạc của SMTOWN ở New York vào ngày 23 tháng 10. 

Đây cũng là lần thứ 2 có nhà sản xuất tham dự vào buổi hòa nhạc của SMTOWN như buổi hòa nhạc của SMTOWN tổ chức tại Paris tháng 6 vừa qua.

Đây là lần đầu tiên SM Entertainment sẽ mang đến 1 buổi hòa nhạc có mặt toàn bộ “gà cưng” của họ tới Madison Square Garden ở New York với tiêu đề : “ SMTOWN Live in New York ”, buổi hòa nhạc sẽ có sự xuất hiện của TVXQ, SNSD, BoA, SHINee, Kangta, Super Junior and f(x).

Trong khi đó, bài hát Teddy Riley đã sáng tác cho SNSD với tựa đề “The Boys” sẽ được phát hành với 2 phiên bản Tiếng Hàn và Tiếng Anh vào ngày 4 tháng 10. 



V-Trans: nhockcry @snsdvn.blogspot.com
E-Dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top