Kế hoạch quảng cáo đã được tiết lộ gần đây.Seohyun và Sooyoung duyên dáng trong những bộ trang phục mùa thu ,diễn tả rõ concept mà J.Estina muốn hướng đến - công chúa thanh lịch.
J. Estina được rất nhiều người biết đến khi họ từng có diễn viên người Mĩ Lydia Hearst là gương mặt đại diện cho thương hiệu,và các thành viên SNSD là sự lựa chọn mới của họ.
Giám đốc Marketing Song Jiwon của J. Estina nói: "Thông qua cơ hội hợp tác với SNSD, chúng tôi đã cố gắng diễn tả lại hình tượng công chúa Giovanna, vì thế,bạn hoàn toàn có thể mong đợi SNSD "tái sinh" với với những hình ảnh rất "hoàng gia".
Theo Kr
Đăng nhận xét