Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

[02.10.11] Seohyun, Sooyoung - Những nữ thần mùa thu của J.Estina

SNSD Seohyun và Sooyoung - Những nữ thần mùa thu của J.Estina
SNSD SeohyunSooyoung đã thực hiện những shot ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang J. Estina, họ trông giống như những nữ thần mùa thu,quyến rũ phái nam ở khắp mọi nơi.

Kế hoạch quảng cáo đã được tiết lộ gần đây.SeohyunSooyoung duyên dáng trong những bộ trang phục mùa thu ,diễn tả rõ concept mà J.Estina muốn hướng đến - công chúa thanh lịch.

J. Estina được rất nhiều người biết đến khi họ từng có diễn viên người Mĩ Lydia Hearst  là gương mặt đại diện cho thương hiệu,và các thành viên SNSD là sự lựa chọn mới của họ.

Giám đốc Marketing Song Jiwon của J. Estina nói: "Thông qua cơ hội hợp tác với SNSD, chúng tôi đã cố gắng diễn tả lại hình tượng công chúa Giovanna, vì thế,bạn hoàn toàn có thể mong đợi SNSD "tái sinh" với với những hình ảnh rất "hoàng gia".

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top