Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

[02.10.11] Lincoln: SNSD Jjang!! I love you, Taeyeon noona

Cậu bé 5 tuổi Lincoln đã thổ lộ tình cảm một cách đáng yêu đến SNSD TaeYeon.

Lincoln, ngôi sao nhí của chương trình tvN's ‘Real Kids’ Story Rainbow', gần đây đã gửi một tấm ảnh có hình cậu bé đang cầm một bức tranh được vẽ bằng tay với dòng chữ: "SNSD Jjang!! I love you, Taeyeon noona" đến cho đội ngũ sản xuất của chương trình.

Ở góc dưới của bức tranh mà Lincoln cầm, Lincoln đã vẽ mình và Taeyeon nắm tay nhau, và trên đầu của Taeyeon còn có một dải ruy băng (nơ) màu đỏ thật đáng yêu.

Một lần trong một chương trình phát sóng vào ngày lễ Chuseok, TaeYeon đã từng tiết lộ sự yêu mến của cô dành cho Lincoln. Không chỉ như vậy, Taeyeon còn thể hiện sự yêu mến đối với cậu bé trong một UFO gần đây khi trả lời fan.

Một nhân viên sản xuất của chương trình cho biết: "Sau khi nghe được những điều mà Taeyeon nói, Lincoln, vốn là một fan bự của TaeYeon, đã suy nghĩ về việc hồi đáp lại sự yêu mến đó. Với sự giúp đỡ của mẹ, cậu bé 5 tuổi đã chuyển tải thành công tình cảm của mình đến TaeYeon thông qua lời nhắn viết tay và những trái tim tự vẽ trên bức tranh."
 

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy bức ảnh đã nhận xét: "Hãy để TaeYeonLincoln gặp nhau", "Tôi cũng muốn có một dongseang (người em) như Lincoln". v..v..

‘Real Kids’ Story Rainbow phát sóng mỗi thứ 7 hàng tuần vào lúc 11am KST.

------------------------- 
Credit: cj.net, fanwonder
v-trans, edit by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top