Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

[06.10.11] Nikkei Entertainment đưa ra danh sách các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất Nhật Bản



Trong số mới nhất của tạp chí Nhật Bản Nikkei Entertainment được phát hành vào đầu tháng này, kết quả của một cuộc khảo sát được tổ chức trước đó về K-pop ở Nhật Bản đã được tiết lộ.

Cuộc khảo sát được sự tham gia của tổng số 300 phụ nữ quan tâm đến K-pop, họ thuộc các nhóm tuổi khác nhau từ các bạn nữ trẻ và những phụ nữ ở tuổi 50. Và có 60 người được khảo sát trong mỗi nhóm tuổi.

Hình ảnh cho thấy một sự phổ biến và được công nhận của K-pop ở Nhật Bản. Tỷ lệ phần trăm thực tế được tính toán bằng cách thêm tỷ lệ phần trăm của màu hồng và màu da cam cùng nhau.  Trong khi thanh màu hồng là viết tắt của tỷ lệ phần trăm những người hiểu biết về nhóm nhưng không biết bài hát của họ thì màu cam bao gồm những người biết tất cả mọi thứ về các nhóm và các bài hát của họ.
Danh sách các nhóm nhạc nữ gồm nhiều nhóm khác nhau dù họ đã ra mắt ở Nhật hay chưa, qua đây cũng dễ dàng thấy được sự phổ biến của các nhóm nhạc hàng đầu. Girl’s Generation đã dẫn đầu với tỉ lệ những người biết về họ là 99% trong khi KARA đứng thứ 2 và thấp hơn một phần trăm tỉ lệ những người biết đến họ, 4minute đúng vị trí thứ ba với tỉ lệ 40%.

Các nhóm nhạc dẫn đầu cho cả hạng mục nam và nữ nói chung cho đã cho thấy được mức độ nổi tiếng của họ, hầu hết những người được hỏi có nhiều hiểu biết về các nhóm nhạc nam hơn là các nhóm nhạc nữ. Các câu hỏi và khảo sát được bắt đầu vào tháng Bảy, nên sẽ có những nhóm đã phát hành âm nhạc và những nhóm chưa phát hành bài hát nên số điểm có thể khác tại thời điểm này.



Female Idols:
1. Girls’ Generation (99%)
2. KARA (98%)
3. 4Minute (40%)
4. After School (38%)
5. T-ARA (37%)
6. 2NE1 (24%)
7. SISTAR (22%)
8. Secret (18%)
9. Wonder Girls(17%)
10. Brown Eyed Girls (16%)
11. f(x)
12. Rainbow
13. Miss A
14. Jewelry
15. 5Dolls
16. Girl’s Day
17. Nine Muses
18. A-Pink
19. Dal☆Shabet





Source: jpnews
Credit: koreaboo
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top