Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

[06.10.11]Sự trở lại của SNSD gây ra sự chậm trễ trong sự trở lại của các nghệ sĩ khác


Sự trở lại của SNSD bị trì hoãn không chỉ thất vọng người hâm mộ, nó cũng làm cho kế hoạch trở lại của các nghệ sĩ khác lâm vào tình trạng hỗn loạn hoàn toàn.

Nhiều người đã lên kế hoạch trở lại của họ khác ngày của SNSD để tránh bị lu mờ bởi SNSD, nhưng ngày đó đã không diễn ra, tất cả họ đều thú nhận rằng họ phải điều chỉnh lại lịch trình của họ.

Một đại diện của một nghệ sĩ ban đầu được dự kiến ​​sẽ có một sự trở lại vào cuối tháng này cho biết, "Với SNSD đột nhiên trì hoãn sự trở lại của họ, tất cả chúng tôi lo lắng về việc liệu nó sẽ trùng với lịch của chúng tôi. Nó sẽ mang lại lợi ích cho chúng tôi trên bảng xếp hạng kỹ thuật số, cung cấp cho chúng tôi cơ hội xuất hiện cho các tiêu đề nếu có một khoảng cách giữa hai tuần trở lại của họ và của chúng tôi. Có vẻ như chúng ta sẽ phải thiết lập một ngày khác."

Một đại diện nói thêm, "SNSD đã đạt được nhiều thành tựu nước ngoài, kể từ khi đó. Đây  sự trở lại Hàn Quốc đầu tiên của họ trong một thời gian, họ chắc chắn sẽ đạt được rất nhiều sự quan tâm. Chúng tôi đang cố gắng để thiết lập một ngày trở lại từ họ, vì vậy tất cả chúng tôi đều giữ cho đôi tai của mình mở cho đến ngày cuối cùng. "

Có tin đồn rằng SNSD đã đánh dấu sự trở lại của họ trong tuần thứ ba của tháng 10, nhưng SM Entertainment vẫn chưa xác nhận. Tất cả các cuộc phỏng vấn của họ sự trở lại giai đoạn ban đầu được dự kiến ​​trong tuần đầu tiên của tháng Mười đã được hoãn lại.

Souce + Hình ảnh: Osen qua Naver
Việt Trans by : fantic1991@yaoo.com.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top