Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

[08.10.11] SNSD Sunny và mái tóc cực ngắn trong teaser thứ 2

SNSD và album mới của họ vẫn trong thời gian trì hoãn việc phát hành. Hôm qua SM đã cho phát hành teaser thứ 2 cho ca khúc chủ đề “The Boys” nằm trong album cùng tên.

Theo SMEnt vào ngày 8-10, SNSD đã phát hành teaser thứ 2 cho MV “The Boys” của mình trên kênh Youtube chính thức của SM.

MV dài hơn 1 phút, cho thấy các hình ảnh mới của từng thành viên một cách tổng thể về tâm trạng của các thành viên trong một thước phim đầy bí ẩn. Đặc biệt là Sunny đã thay đổi phong cách của cô với một mái tóc ngắn, tạo ra một cái nhìn mới khác với phong cách dễ thương của cô trước đây.

Ca khúc chủ đề của album thứ 3 “The Boys” được sáng tác bởi Teddy Riley, một nhà soạn nhạc nổi tiếng từng là nhà sản xuất của MJ. Bài hát chủ đề của họ là một thể loại nhạc pop đô thị mạnh mẽ cộng với âm thanh mạnh mẽ của tiếng trống.

Từ các Hook songs trước đây của họ, chắc chắn rắng bài hát mới sẽ có được sự phổ biến toàn cầu do nhịp điệu tinh vi, âm thanh và giai điệu của nó.

SNSD đã phát hành teaser 1 vào ngày 30-9 và theo kế hoạch thì teaser 2 sẽ được phát hành vào ngày 5-9. Tuy nhiên, do mục tiêu ban đầu của album là tiến ra thế giới, nên SM đã quyết định sẽ trì hoãn việc phát hành album và tập trung vào việc làm cho album trở nên hoàn hảo hơn để bắt đầu bước tiến trên thị trường thế giới.
 P/S: Chờ đợi để thấy được 1 Album trọn vẹn và hoàn hảo ^^




Source: Starnews, Korea.com
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
EDIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top