Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

[08.10.11] MC YulTi trở lại với Music Core


T-ara Jiyeon và Miss A Suzy đã rơi nước mắt khi họ phải chia tay với chương trình trên đài truyền hình MBC “Show! Music Core” và họ đã nói lời chia tay với sự có của mặt của MC Yuri Tiffany.


Jiyeon và Suzy nói rằng “Chúng tôi thực sự không thể rời bỏ. Tuy nhiên mọi người cũng đừng quá buồn. Vì những MC tiếp theo thật sự tỏa sáng hơn chúng tôi rất nhiều”, và họ đã giới thiệu các cựu MC đó là YuriTiffany những người sẽ trở lại với vị trí của mình trong thời gian sắp tới trên sân khấu Music Core.

Yuri Tiffany đã xuất hiện và tặng những bó hoa tươi thắm cho Jiyeon và Suzy, YuriTiffany đã cùng động viên khích lệ cả hai MC “Nó thật sự rất buồn cho cả hai bạn khi phải chia tay. Chúng tôi biết các bạn đang cảm thấy buồn như  thế nào vì chúng tôi đã từng trải qua. Đừng quá buồn nhé!”


Và sau đó, Jiyeon đã không thể kiềm lại những giọt nước mắt của mình và bắt đầu khóc. Cô nói thêm “chúng tôi thực sự đã rất hạnh phúc và thích thú khi được tận hưởng thời gian ở đây. Chúng tôi sẽ trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn.”

Trong khi đó Suzy nói “đây là một vị trí mà tôi đã đặt rất nhiều tình yêu vào. Bây giờ tôi phải rời khỏi nó, tôi cảm thấy rất buồn và có lỗi. Nhưng kể từ khi bắt đầu chúng tôi đã là một gia đình vì vậy chúng tôi sẽ hỗ trợ (Music Core) liên tục”Yuri Tiffany lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt của Jiyeon và Suzy.

Đồng thời SNSD cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của họ trên Music Core trong thời gian sắp tới.





Credit: Newsen + CrazyCarrotNew210@youtube.com
E-TRANS: imwhywhy@fanwonder.com
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
EDIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top